Nội dung
Ông Hoàng Long, Giám đốc Kinh doanh HKPhone, cho biết trong khoảng 7-10 ngày tới, hãng sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới. "Đây là sản phẩm 'đỉnh' nhất của hãng từ trước đến nay, giúp hkphone thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường smartphone Việt Nam".
 
Smartphone khủng của hkphone sắp ra mắt
Smartphone mới của HKPhone có thể sẽ được cho ra mắt trong khoảng một tuần tới.

Thông tin cụ thể về dòng máy này vẫn chưa được HKPhone hé lộ. Mức giá dự kiến của sản phẩm sẽ vào khoảng 6,5 đến 7 triệu đồng. Mức giá này được cho là hợp lý nếu máy được trang bị màn hình lớn và được nâng cấp cấu hình hiện đại, mạnh mẽ.

Smartphone khủng của hkphone sắp ra mắt
revo maxrevo s2 tiếp tục thu hút khách hàng những ngày gần đây. 
 
Hiện tại HKPhone vẫn tiếp tục tung các sản phẩm Revo Max và Revo S2 để khách hàng có cơ hội tiếp tục được mua smartphone giá rẻ cùng gói quà tặng lớn từ hai sản phẩm này. Revo Max đang được bán với giá 4,5 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị gồm ốp lưng da cao cấp (500.000 đồng), tấm dán màn hình chống vân tay (150.000 đồng), một pin dung lượng cao (350.000 đồng), 5 ứng dụng và 5 game bản quyền (200.000 đồng).
 
Smartphone khủng của hkphone sắp ra mắt
Bộ đôi hkphone revo max  và Revo S2 được áp dụng cam kết “100% hài lòng” cho phép trả máy trong 3 ngày không cần bất cứ lý do gì.
 
Còn HKPhone Revo S2 được bán với giá 3,8 triệu đồng kèm bộ quà tặng ốp lưng cao cấp (150.000 đồng), tấm dán từ tính (100.000 đồng), một pin (250.000 đồng), 5 game và 5 ứng dụng bản quyền (200.000 đồng).
 
Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn. Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm