Nội dung
Smartphone htc chụp ảnh tốt hơn lg và oppo

Kết quả đánh giá của độc giả trong hai ngày vừa qua nghiêng về hai sản phẩm Phone 1 và Phone 3 với tỷ lệ bình chọn bám khá sát nhau. Nhưng phần thắng chung cuộc vẫn thuộc về Phone 3 với tỷ lệ 50%, nhiều hơn Phone 1 7%. Trong khi đó, mẫu Phone 2 được đánh giá thấp nhất với tỷ lệ chỉ 7%.

Giành phần thắng từ kết quả bình chọn tuần này là htc One mini 2, sản phẩm giấu mặt mang tên Phone 3. Trong khi đó, Phone 1 và Phone 2 lần lượt là lg G3 mini và oppo N1 mini. Cả ba smartphone tuần này đều là các phiên bản mini với thiết kế thu nhỏ từ các smartphone cao cấp của HTC, LG và Oppo. Cấu hình, màn hình và một số trang bị tính năng khác đã được điều chỉnh rút gọn lại.

Trong phần dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Khang Nguyen đã đoán chính xác và nhanh nhất.

Smartphone htc chụp ảnh tốt hơn lg và oppo

Bộ ba smartphone tham gia thi tài về camera.

Ngoài khoản camera như trong bài test, thực tế One mini 2 còn được đánh giá cao về thiết kế khi có bộ vỏ kim loại sang trọng giống như của M8. Nhưng thay vì sử dụng camera kép như bản gốc, smartphone mini của HTC lại dùng camera 13 "chấm" dạng đơn truyền thống.

Trong khi đó, N1 mini là phiên bản thu nhỏ lại từ mẫu phablet 6 inch N1. Đây là  smartphone hướng đến người dùng nữ với thiết kế nhỏ gọn, mềm mại. Chất lượng camera không được đánh giá cao nhưng thiết kế camera xoay từ trước ra sau là một lợi thế của sản phẩm, thu hút người dùng thích chụp ảnh selfie.

Được đánh giá với chất lượng camera gần bằng One mini 2 là LG G3 mini. Ngoài thiết kế gọn gàng "ăn theo" đàn anh G3, lợi thế của G3 mini còn là việc được trang bị cảm biến laser cho khả năng lấy nét "siêu tốc" ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Dù có độ phân giải thấp hơn, các tính năng chụp hình của G3 mini không hề thua kém bản gốc.

Bộ ba smartphone mini của HTC, LG và Oppo đều có màn hình khá nhỏ gọn từ 4,5 đến 5 inch với độ phân giải HD. Tại Việt Nam, One mini 2 và N1 mini đang có giá bán chính hãng lần lượt 9,9 và 8,9 triệu đồng. Riêng G3 mini mới có mặt ở thị trường "xách tay" với mức giá hơn 8 triệu đồng dành cho phiên bản Beat (1 SIM).

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm