Nội dung
Smartphone hạng sang tag heuer ra mắt vn giá từ 90 triệu đồng
smartphone cao cấp và mới nhất của TAG Heuer vừa ra mắt chính thức ở Hà Nội.

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng của Thụy Sỹ và bắt đầu tham gia vào thị trường điện thoại cao cấp từ năm 2007. Smartphone mang tên racer là dòng điện thoại hạng sang thứ ba mà TAG Heuer phân phối chính thức ở Việt Nam, sau Link và Meridiist. Mức giá được Atelier Haute Communication đưa ra cho phiên bản TAG Heuer Racer thấp nhất là 4.400 USD, tương đương gần 90 đồng và cao nhất là 9.400 USD, tương đương 190 triệu đồng.

Điểm ấn tượng ở smartphone TAG Heuer Racer là thiết kế như một siêu xe với các vật liệu cao cấp thường thấy trong chế tạo máy bay và xe hơi, như Titanium độ 2, sợi carbon nhẹ và bền, hay lớp bề mặt là PVD đen với khung thép không rỉ 316L. Một số chi tiết trên TAG Heuer Racer còn được làm từ vật liệu composite phủ nano, lấy cảm hứng từ lốp của xe đua công thức một. Smartphone cao cấp này được chế tác từ công nghệ máy móc của Thụy Sỹ, lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Pháp và phát hành ở Việt Nam với bốn phiên bản khác nhau. 

Ngoài phiên bản gốc, TAG Heure Racer còn thêm phiên bản Sport Classic có thiết kế chủ yếu bằng cao su và thép không gỉ mang tông màu ghi sẫm của đường đua công thức một. Bản Full Carbon Orange với mặt trước làm từ sợi carbon nguyên chất, viền phủ thép không gỉ PVD đen và cá tính với các đường sọc màu cam. Trong khi phiên bản cao cấp nhất, Preciuos Gold, được điểm thêm các chi tiết bằng vàng hồng 18K.

Smartphone hạng sang tag heuer ra mắt vn giá từ 90 triệu đồng
4 phiên bản TAG Heure Racer ra mắt ở Việt Nam, lần lượt từ trái qua phải là Precious Gold, Sport Classic, bản thường và Full Carbon Orange.

Ngoài thiết kế, chiếc smartphone TAG Heuer sở hữu cấu hình và tính năng tốt hơn khi chạy hệ điều hành Android 2.3, tích hợp chip xử lý tốc độ 1 GHz, màn hình 3,5 inch hỗ trợ 16 triệu màu và camera 5 megapixel. TAG Heuer cũng trang bị cho điện thoại đắt tiền của mình giao diện và kho phần mềm riêng (SO Apps), tích hợp phần mềm bảo mật cho phép bảo vệ dữ liệu cá nhân và chống trộm Mobile Security, cùng tính năng kết nối phát nhạc không dây tới các hệ thống Hi-end.

Ông Serge Simon, Tổng giám đốc Atelier Haute Communication chia sẻ, Việt Nam đang là thị trường hấp dẫn với các hãng điện thoại hạng sang dù tình hình kinh tế thời gian qua có những khó khăn. Khác với các dòng điện thoại thông minh khác như iPhone hay Samsung Galaxy, TAG Heure Racer hướng đến những khách hàng cao cấp ở Việt Nam. Vì thế sản phẩm được thiết kế mang cảm hứng từ siêu xe, sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, hướng đến sự độc đáo và tính cá nhân cao của người dùng thay vì một kiểu dáng phổ biến.

Các phiên bản Tag Heuer Racer vừa ra mắt ở Việt Nam

Ảnh mở hộp TAG Heuer Racer phiên bản đắt nhất Preciuos Gold

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm