Nội dung

Trang GSMArena mới đây đăng tải loạt ảnh về thiết bị. So với sản phẩm hiện tại, smartphone của motorola được điều chỉnh về thiết kế, nâng cấp cấu hình nhưng không có nhiều đột phá.

Smartphone giá rẻ moto g 2015 lộ ảnh thực tế

Ảnh rò rỉ Moto G (2015).

Hình ảnh cho thấy, Moto G (2015) làm mới khi cách điệu cụm camera phía sau máy. Mặt lưng phẳng hơn so với thế hệ 2 nhưng vẫn cho phép tháo rời để người dùng tùy biến màu sắc, họa thiết. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn màu đen, ba màu sắc khác xuất hiện là vàng cam, xanh dương và xanh thẫm.

Về cấu hình, mẫu moto g thế hệ thứ ba vẫn dùng màn hình 4,97 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Máy nâng cấp bộ xử lý thành Qualcomm Snapdragon 410 với bốn nhân, đồ họa Adreno 306 và RAM 1 GB. Các thông số này không đột phá so với phiên bản 2014, điểm hiệu năng AnTuTu đạt 23.355.

Cải tiến đáng kể cho Moto G (2015) là camera với máy ảnh sau 13 "chấm", camera trước 5 megapixel so với 8 và 2 megapixel trên thế hệ trước. Ngoài ra máy có bộ nhớ trong 8 GB, cho phép mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ microSD.

Moto G thế hệ thứ ba hỗ trợ kết nối 4G LTE và cài đặt sẵn Android 5.1.1. Máy dự kiến phát hành trong tháng 7 với giá bán khoảng 180 USD không kèm hợp đồng.

Smartphone giá rẻ moto g 2015 lộ ảnh thực tế

Thông tin cấu hình Moto G (2015).

Smartphone giá rẻ moto g 2015 lộ ảnh thực tế

Sản phẩm cho phép tùy chọn thiết kế mặt lưng máy.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm