Nội dung
Smartphone giá 96 usd kỳ vọng thành công ngang nokia 1110

meizu M2.

meizu m2 chính thức được giới thiệu và không làm thất vọng giới công nghệ. Sản phẩm có màn hình 5 inch IPS LCD với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, được bảo vệ bằng kính cường lực AGC Dragontrail. "Đầu não" xử lý của máy là chip bốn nhân MediaTek MT6735 xung nhịp 1,3 GHz, đồ họa Mali T720 và RAM 2 GB.

Với bộ nhớ trong 16 GB, Meizu M2 còn cho phép mở rộng lưu trữ với thẻ nhớ gắn ngoài. Tính năng giải trí trên smartphone này được hỗ trợ với camera sau 13 megapixel dùng cảm biến của Samsung, ống kính f/2.2 và máy ảnh trước 5 megapixel, ống kính f/2.0.

Nhà sản xuất Trung Quốc phát triển hệ điều hành Flyme 4.5, được xây dựng dựa trên Android 5.1, cho Meizu M2. Thiết bị hỗ trợ 2 khe cắm sim dùng mạng LTE trong đó một khay sim kiêm luôn vai trò của khe cắm thẻ microSD.

Với viên pin 2.500 mAh, Meizu M2 có thời gian đàm thoại liên tục lên đến 23 giờ, lướt web qua mạng Wi-Fi trong 12 giờ và thời gian chờ đạt gần một tháng.

  

Trong đợt đầu, Meizu M2 sẽ được bán tại Trung Quốc với giá 96 USD (khoảng 2 triệu đồng). Sản phẩm có bốn màu lựa chọn là trắng, xanh, hồng và màu xám. Meizu M2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm giá rẻ như Xiaomi redmi 2 hay Lenovo K3.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm