Nội dung
Smartphone g2 cao cấp nhất của lg trình làng với màn hình 52 inch
Chủ tịch lg Jeong Seok Park giới thiệu LG g2 với người dùng.

G2 là một trong những smartphone có màn hình rộng nhất của LG hiện nay, kích thước lên tới 5,2 inch và đạt chuẩn Full HD 1.080p. Nhưng máy được thiết kế để dể dàng sử dụng bằng hai tay nhờ kiểu dáng đối xứng, đi kèm viền màn hình mỏng chỉ 2,65 mm. Pin bên trong có dung lượng 3000 mAh, nhưng kích thước máy lại không tăng hơn nhiều model 5 inch do việc sắp xếp các thành phần bên trong đã được tối ưu.

Theo hãng Hàn Quốc, thiết kế của G2 dựa vào thói quen, cảm hứng, hành vi và cử chỉ của con người. Vì vậy, điểm nhấn của máy là các nút bấm nằm ngay phía sau màn hình, gồm phím tăng giảm âm lượng và một phím chức năng, cho phép truy cập nhanh ứng dụng hoặc giúp người dùng tự chụp hình.

Smartphone g2 cao cấp nhất của lg trình làng với màn hình 52 inch

Màn hình G2 sử dụng công nghệ LCD thay vì AMOLED như đối thủ Galaxy S4. Trong khi đó, cấu hình trên smartphone mới của LG khá ấn tượng khi sử dụng chip 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, đi kèm bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB. Tuy nhiên, RAM vẫn dừng lại ở mức 2 GB thay vì 3 GB như tin đồn.

Camera trên sản phẩm được LG trang bị chống rung quang học, cho phép chụp thiếu sáng tốt hơn trước nhiều, độ phân giải đạt 13 megapixel và hỗ trợ quay video Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Ngoài ra, G2 còn được giới thiệu có khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24bit/192 KHz, ngang ngửa các thiết bị chơi nhạc chuyên nghiệp.

Smartphone g2 cao cấp nhất của lg trình làng với màn hình 52 inch

Ngoài kiểu dáng thì phần mềm và tính năng trên chiếc smartphone 5,2 inch mới cũng được LG thiết kế lấy cảm hứng từ người dùng, mang tính thân thiện cao. Máy dùng hệ điều hành android 4.2.2 Jelly Bean, nhưng có thêm tính năng trả lời tự động Answer Me, tự đưa ra hành động mỗi khi người dùng cắm cáp hay tai nghe Plug & Pop.Ngoài ra, một loạt tính năng mới như Guest Mode (bảo mật), Quick Remote với mắt hồng ngoại hay Text Link cũng được hãng Hàn Quốc bổ sung cho sản phẩm.

Smartphone g2 cao cấp nhất của lg trình làng với màn hình 52 inch

LG G2 sẽ có mặt đầu tiên ở thị trường Hàn Quốc, sau đó là Bắc Mỹ cho tới châu Âu và một số thị trường trọng điểm khác. Gía bán chưa được tiết lộ nhưng hãng cho biết sản phẩm sẽ có hai màu đen và trắng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Hình ảnh thực tế LG G2

Màn hình FullHD 5,2 inch với viền siêu mỏng nên máy có kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng bằng một tay. Các phím cứng được đặt ở phần nắp lưng dưới camera...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm