Nội dung

Camera trước độ phân giải VGA hỗ trợ video call, màn hình cảm ứng điện dung 4.5 inch sắc nét, 3 nút cảm ứng truyền thống của các thiết bị Android. Kích thước màn hình này khá cơ động, hỗ trợ tốt hiển thị các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, xem phim, dễ dàng thao tác bằng một tay, phù hợp cho cả người dùng nam hay nữ. 

Smartphone fpt f56 cho người dùng phổ thông

Mặt sau fpt f56 được thiết kế khá đơn giản, vuốt cong nhẹ ở các cạnh máy tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Camera 2 megapixel được bảo vệ chống xước nhờ đường viền quanh ống kính. Kèm theo là đèn flash hỗ trợ chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu. Loa ngoài được bố trí ngay cạnh camera khá cân đối. Ở phiên bản màu trắng, đường viền quanh máy phủ màu ánh bạc bắt mắt và nổi bật. Còn phiên bản màu đen nhũ mịn nhấn nhẹ bằng đường viền màu ghi đậm. 

Smartphone fpt f56 cho người dùng phổ thông

fpt f56 sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz đến từ hãng Broadcom (Mỹ), tích hợp 2 SIM 2 sóng, giúp hiển thị 3D và video HD. Công nghệ này hỗ trợ tốt cho người dùng chơi game 3D, xem video hay hiển thị hình ảnh, tạo sự mượt mà trong từng thao tác sử dụng.

Máy trang bị RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 32 GB, đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, Bluetooth, định vị A-GPS.

Smartphone fpt f56 cho người dùng phổ thông

Sản phẩm được bán trên toàn quốc với mức giá 1,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành 13 tháng tại các trung tâm bảo hành của FPT. Bên cạnh kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store, khách hàng mua máy FPT F56 còn được sử dụng và tải hàng nghìn ứng dụng miễn phí tại kho ứng dụng Việt F-store mà không cần phải đăng nhập. Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại http://fptproduct.com.vn/.

Clip trải nghiệm FPT F56:

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm