Nội dung
Smartphone dùng chip 64-bit giá hơn 3 triệu đồng

asus Pegasus. 

Pegasus là mẫu smartphone được Asus ra mắt tại riêng thị trường Trung Quốc bên cạnh dòng Zenfone khá nổi tiếng. Model này có màn hình kích thước 5 inch, kiểu dáng tổng thể không khác nhiều dòng Zenfone đời đầu nhưng thay đổi đáng kể về chip xử lý và phần mềm của máy. 

Sử dụng chip  mediatek MT6732 lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, Pegasus cho điểm hiệu năng AnTuTu ấn tượng khoảng 33.000 điểm. Do không sử dụng chip Intel Atom như truyền thống, sản phẩm này không có giao diện ZenUI, lược bỏ hầu hết các phần mềm đặc trưng của Asus như dòng Zenfone. Ứng dụng camera của máy cũng giữ nguyên của nền tảng Android 4.4.4 gốc. Đây cũng chính là lý do máy luôn trống bộ nhớ RAM khá nhiều, khoảng trên một GB. 

Độ phân giải màn hình của Pegasus là HD 1.280 x 720 pixel. Máy hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM (hỗ trợ tối đa mạng 4G tại Trung Quốc). Khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa thêm 32 GB ngoài 16 GB bộ nhớ trong có sẵn. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel và phía trước là 5 megapixel giống dòng Zenfone 2. Pin đi kèm sản phẩm có dung lượng 2,500 mAh. 

Ảnh thực tế asus pegasus tại Việt Nam

Không giống như dòng Zenfone 2, Pegasus có thể thay thế pin bằng việc tháo nắp lưng ở phía sau. Model này cũng được trang bị công nghệ chạm hai lần trên màn hình hoặc một trong ba phím cảm ứng bên ngoài để mở nhanh (Double Tab) khá tiện lợi. 

Theo đại diện của ClickBuy (Trần Đăng Ninh, Hà Nội), các máy Pegasus mới được nhập về là hàng bán thông qua nhà mạng ChinaMobile của Trung Quốc phiên bản hỗ trợ 4G LTE. Đây là một trong số ít các mẫu smartphone dùng chip 64-bit giá rẻ nhất trên thị trường, ở mức 3,3 triệu đồng. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm