Nội dung

Theo nguồn tin trên, một thiết bị của amazon đang trong giai đoạn phát triển cuối và sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2014.

Smartphone của amazon có thể do htc sản xuất

smartphone thương hiệu Amazon là một sản phẩm được giới công nghệ chờ đón. Ảnh: PCAdvisor.

Thông tin về việc hãng thương mại trực tuyến của Mỹ này sẽ ra mắt thiết bị di động riên đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Năm 2011, hãng nghiên cứu Citigroup từng khẳng định rằng Amazon sẽ ra mắt một mẫu smartphone trong năm 2012, thông qua hợp tác với hãng gia công sản xuất điện thoại Foxconn.

Hồi đầu tháng này, trang công nghệ Techcrunch cho biết Amazon thậm chí còn đang âm thầm nghiên cứu phát triển đến 2 mẫu smartphone của riêng họ. Mẫu sản phẩm thứ nhất có tên mã Smith và được trang bị công nghệ 3D, còn mẫu smartphone thứ hai khớp với các tin đồn cách đây vài tháng rằng Amazon sẽ cung cấp điện thoại miễn phí. TechCrunch cho hay, Amazon gặp khó khăn trong vấn đề nhân sự nhưng hãng đang cố gắng điều phối đội ngũ kỹ sư để duy trì dự án này.

Nếu Amazon trình làng smartphone thành công tại châu Á, có lẽ đây sẽ là một tiền lệ để Google đi theo nhằm hợp tác với hãng Asus của Đài Loan và LG của Hàn Quốc để phát triển các thiết bị Nexus của họ.

Cả hai hãng Amazon và htc hiện chưa xác nhận gì về thông tin trên.

Huy Thắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HTC One Max có giá 833 USD

Trong lễ ra mắt trước đó một vài ngày, hãng điện thoại Đài Loan không tiết lộ cụ thể giá bán của One Max mà chỉ cho biết sẽ bắt đầu bán ra từ giữa tháng 10.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm