Nội dung
Smartphone chống nước hỗ trợ 2 sim giá 10 triệu đồng

xperia m5 Dual là phiên bản nâng cấp từ mẫu smartphone đang ăn khách của Sony, Xperia M4 Aqua. Ngoài thiết kế trau chuốt hơn, M5 được nâng dung lượng RAM lên 3GB, bộ nhớ trong 16GB và màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD 1.080p thay vì HD.

Bên cạnh đó, camera chính từ 13 megapixel trên M4 được nâng lên 21,5 megapixel trên Xperia M5, bổ sung công nghệ lấy nét theo pha cho tốc độ nhanh. Camera trước hỗ trợ selfie mạnh hơn khi độ phân giải đạt tới 13 megapixel. Cả hai đều dùng cảm biến Exmor RS. Tuy nhiên, tất cả nâng cấp trên đánh đổi bằng việc giá mẫu Xperia mới đắt hơn bản tiền nhiệm tới 4 triệu đồng.

xperia m5 dual vẫn cho khả năng chống nước và chống bụi dù tên sản phẩm không còn được sony gắn kèm chữ Aqua. Tiêu chuẩn IP65/68 cho phép có thể chịu được tia nước xối vào, ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1,5 mét dù cổng microUSB và giắc tai nghe đều được để trần. 

Smartphone chống nước hỗ trợ 2 sim giá 10 triệu đồng

Khác với M4, kiểu dáng của Xperia M5 giống với Xperia Z3+ nhiều hơn. Bốn góc máy được bọc thép cứng cùng với khung viền nhựa được bo cong, cầm ôm tay. Mặt lưng vẫn được làm từ nhựa thay vì kính cường lực như trên dòng Xperia Z cao cấp. Ngoài màu đen và trắng, Xperia M5 còn có phiên bản màu vàng đồng trông lạ mắt và khá hấp dẫn. Tuy nhiên, model này chưa được bán ở Việt Nam trong đợt hàng đầu.

Ảnh thực tế sony xperia m5 dual  

Mẫu smartphone chống nước hỗ trợ 2 sim của Sony chạy Android 5.0 khá mượt mà. Hiệu năng thử nghiệm nhanh bằng công cụ Antutu Benchmark cho kết quả hơn 38.000 điểm, bỏ xa phiên bản tiền nhiệm. Không dùng chip Snapdragon 615, thay vào đó Xperia M5 được trang bị chip Helio X10 đời mới của MediaTek với 8 nhân 2.0GHz nền tảng 64-bit. Máy có pin dung lượng 2.600 mAh với thời gian được giới thiệu có thể sử dụng thoải mái trong 2 ngày. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm