Nội dung

Samsung Galaxy Grand Prime

Model có cấu hình tầm trung, chạy mượt nhiều ứng dụng, game thông dụng cũng như xem phim chuẩn HD. Camera trước 5MP, giúp chụp những tấm ảnh selfie chất lượng.

Nét thiết kế của Samsung với viền giả kim loại và bốn góc máy bo tròn bầu bĩnh là phụ kiện phù hợp với khách hàng nữ giới . Với giá 4,99 triệu đồng, sản phẩm thuộc phân khúc smartphone cho các cô gái trẻ thích selfie.

Smartphone cho nàng thích giản dị và nữ tính

Prime có camera trước 5MP, thích hợp để chụp selfie.

Sony Xperia M2

Xperia M2 là chiếc smartphone tầm trung nhưng mang phong cách thiết kế của đàn anh cao cấp trong Z-series. Mặt sau của Xperia M2 bằng nhựa giúp thiết bị mỏng và nhẹ. "Sinh sau đẻ muộn" nên máy thừa hưởng khá nhiều công nghệ của Sony. Máy có ưu điểm về thiết kế, máy ảnh cảm biến Exmor RS, màn hình kích thước 4,8 inch với mật độ điểm ảnh 229ppi, chip 4 nhân...

Sản phẩm có giá tham khảo 5,99 triệu đồng và tặng kèm một bóp đa năng tại hệ thống Thế giới di động. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia quay số trúng một trong 10 bộ giải thưởng học tập, mỗi bộ gồm một Laptop Sony Vaio E1, một máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z và một tai nghe Sony.

Smartphone cho nàng thích giản dị và nữ tính

Smartphone của Sony được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Oppo N1 Mini

Sở hữu chỉ một camera 13 MP nhưng với tính năng “xoay đầu” độc đáo cùng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image, camera N1 Mini có khả năng tạo nên những tấm ảnh selfie với gương mặt sáng, làn da trắng hồng mịn màng và đôi mắt long lanh. Với tone trắng thanh lịch, N1 mini trở thành một trong những phụ kiện thời trang đơn giản cho phái nữ.

Không chỉ là phương tiện liên lạc, máy ảnh hay phụ kiện thời trang, model còn là chiếc máy tính mini hỗ trợ công việc với đầy đủ tiện ích văn phòng (word, excel, powerpoint, email…). Ngoài ra, đây còn là thiết bị giải trí cho những người yêu phim ảnh và thích nghe nhạc.

Smartphone cho nàng thích giản dị và nữ tính

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng bao da thời trang.

Đây là 3 trong số smartphone được khuyến mại thuộc chương trình “Lễ lớn smartphone” diễn ra từ ngày 7/10 đến ngày 27/10 tại hệ thống Thế giới di động. 8 model smartphone cao cấp khác được bán trả góp với lãi suất 0% cho các chủ thẻ HSBC với kỳ hạn 12 tháng.

Khách mua Lumia 1520 giảm 3 triệu đồng, tặng phiếu mua hàng; HTC Butterfly S giảm 5 triệu đồng và Xperia Z Ultra, HTC One Max, Galaxy Note 3 Neo giảm 4 triệu đồng. Xem thông tin tại đây.


Hải Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm