Nội dung

Phân khúc smartphone giá rẻ đang ở thị trường trong nước đang ngày càng sôi động, đặc biệt là với các sản phẩm mang thương hiệu Việt. Sau Q-Mobile, K-Touch tới lượt masstel trình làng những mẫu smartphone android đầu tiên của mình, sau hàng loạt model phổ thông hỗ trợ 2 SIM trước đó.

Smartphone android màn hình 4 inch rẻ nhất vn
Smartphone Android mang thương hiệu Việt của Masstel, Athena X2. Ảnh: Tuấn Anh.

Model đầu tiên của Masstel mang tên Athena X2, đáng chú ý là smartphone Android màn hình 4 inch có giá bán thấp nhất trên thị trường hiện nay. Máy sử dụng công nghệ màn hình LCD TFT với độ phân giải 480 x 800 pixel cho khả năng hiển thị sắc nét và sáng. Trong khi đó giá bán chính thức của sản phẩm chỉ 2.890.000 đồng, tương đương hoặc thấp hơn các model Android giá rẻ có màn hình chỉ 3 inch của các thương hiệu như Samsung hay LG.

Masstel athena x2 chạy Android 2.3.7 với giao diện mặc định, hoạt động mượt và có tiếng Việt. Máy sử dụng bộ xử lý đơn nhân tốc độ 1 GHz của Qualcomm, RAM 384 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 32 GB. Lợi thế của Athena X2 ở tính năng 2 SIM 2 sóng và hỗ trợ cả kết nối 3G. Sản phẩm được trang bị camera độ phân giải 5 megapixel cho chất lượng chụp hình tốt với đèn Flash LED. Mặt trước với camera phụ hỗ cho phép thực hiện cuộc gọi videocall cũng là một ưu thế của sản phẩm.  

Trong khi đó, model Android của Masstel có thiết kế riêng chứ không sao chép lại các thương hiệu lớn. Máy có kiểu dáng gọn gàng, khá chắc chắn với bộ vỏ bằng nhựa, nắp lưng sần và khung viền làm từ kim loại.

Bên cạnh Athena X2 màn hình 4 inch giá tốt, đại diện của Masstel cho biết trong thời gian tới hãng sẽ còn phát hành smartphone Android 3G hỗ trợ 2 SIM có giá bán dưới 2 triệu đồng.

Đập hộp smartphone Athena X2 >>

Xem ảnh chi tiết Masstel Athena X2 màn hình 4 inch >>

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm