Nội dung

Trang Phone Arena cho hay, 25/3 là ngày mà nokia sẽ công bố mẫu smartphone chạy android đầu tiên của hãng. Bên cạnh thông tin từ các nguồn đáng tin cậy, ngay cả đồng hồ trong bức hình rò rỉ về giao diện của Nokia normandy cũng chỉ đúng thời điểm 25/3 thay vì các ngày khác. Trong khi đó, hiện tại hãng Phần Lan vẫn chưa hé lộ thông tin gì trước, như điều từng làm với các smartphone đáng chú ý khác như Lumia 1020 hay Lumia 1520.

Dù đang trên đường được Microsoft tiếp quản, giới công nghệ vẫn tin tưởng smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia mang tên mã Normandy sẽ được giới thiệu trong nửa đầu năm 2014. Sản phẩm không nằm trong phân khúc đắt tiền mà chỉ là một smartphone phổ thông, hỗ trợ 2 SIM và giá bán dự đoán tương đương hoặc đắt hơn không nhiều dòng Asha hiện tại của Nokia.

Điểm đáng chú ý trong những hình ảnh rò rỉ gần đây là việc sản phẩm có thể sử dụng một giao diện Android được tùy biến lại mang đậm phong cách Windows Phone giống như các dòng Nokia Lumia.

Smartphone android đầu tiên của nokia ra mắt vào 253

Ngày 25/3 xuất hiện trong những bức hình rò rỉ về Nokia Normandy chạy Android.

Smartphone android đầu tiên của nokia ra mắt vào 253

Giao diện là điểm đáng chú ý nhất trên mẫu smartphone Android của Nokia khi nó được tùy biến mang đậm phong cách của Windows Phone.

Smartphone android đầu tiên của nokia ra mắt vào 253

Những ứng dụng và trò chơi quen thuộc trên Android xuất hiện ở giao diện rò rỉ càng cho thấy khả năng xuất hiện cao của smartphone Nokia chạy Android.

Smartphone android đầu tiên của nokia ra mắt vào 253

Ngày 25/3 tiếp tục xuất hiện trong một bức ảnh về giao diện khác của Nokia Normandy.

Tuấn Anh
Ảnh: @evleaks

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm