Nội dung

Mẫu s307 mới của philips có giá còn thấp hơn cả hai model ra trước đó là S308 và S309, thậm chí rẻ hơn một số mẫu điện thoại cơ bản (Feature-phone) đang có trên thị trường.

Smartphone android chip 4 nhân giá chỉ hơn một triệu đồng

Vi xử lý của S307 là bốn nhân Spreadtrum SC7731 1,3 GHz thay vì chip lõi kép như các model dưới 2 triệu đồng Lumia 430 hay Lumia 435. Tuy nhiên, máy vẫn chỉ có màn hình 4 inch với độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel và bị hạn chế ở dung lượng RAM 512 MB. Máy sẽ chạy Android 4.4 KitKat thay vì Lollpop. Bộ nhớ trong chỉ 4GB dù vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB. 

Các trang bị khác ở philips s307 vừa đủ so với mức giá rẻ khi hỗ trợ 2 sim với kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, định vị A-GPS và Bluetooth 4.0. Camera đạt độ phân giải lần lượt 2 megapixel và 0,3 megapixel ở mặt sau và phía trước. Pin dung lượng 1.630 mAh.

Tuy nhiên, thiết kế là điểm mà Philips làm khá ổn khi kiểu dáng máy trông vuông vắn, chắc chắn. Mặt lưng sở hữu vân kiểu carbon khá đẹp mắt. Sản phẩm bán ra ở thị trường Việt Nam có hai màu xám và vàng. 

Smartphone android chip 4 nhân giá chỉ hơn một triệu đồng

Ngoài smartphone giá rẻ S307, thương hiệu Hà Lan còn tung ra thị trường một mẫu điện thoại dòng cơ bản tên mã E103. Ưu điểm chính của sản phẩm là thời lượng pin khi cho thời gian chờ lên tới 38 ngày và đàm thoại liên tục 15 giờ, nhờ pin dung lượng 1.050 mAh.

Dù vậy, sản phẩm chỉ có các tính năng giải trí cơ bản khi hỗ trợ thẻ nhớ (tối đa 16GB) để nghe nhạc. Màn hình 1,77 inch đủ để lướt Internet dưới dạng Web. Bù lại, giá bán của Philips e103 chỉ 320.000 đồng.
 

  

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm