Nội dung

Không như các sản phẩm thương hiệu việt khác, smartphone vivas lotus của công ty công nghệ VNPT được làm ra hoàn toàn tại Việt Nam. Đại diện của VNPT Technology cho biết, từ khâu thiết kế cho tới sản xuất, phát triển phần mềm đều được làm trong nước thay vì đặt hàng các đối tác gia công tại nước ngoài như các thương hiệu khác.

Smartphone android bốn nhân giá rẻ do việt nam sản xuất

Nhà máy hiện tại đặt tại 124 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sở hữu dây chuyền hiện đại đắt tiền sản xuất trực tiếp ra các bảng máy chủ của smartphone, sau đó sản phẩm sẽ được công nhân tại Việt Nam trực tiếp lắp ráp và hoàn thiện cho tới khâu đóng gói đưa ra thị trường.

Bộ đôi vivas lotus s2s2 eco màn hình 4 inch vừa trình làng là thế hệ smartphone sản xuất tại Việt Nam thứ hai của VNPT Technology. So với đời đầu, hai dòng sản phẩm này có thiết kế, tính năng và giá thành hấp dẫn hơn. Cả hai đều chạy hệ điều hành android 4.2 JellyBean, hỗ trợ 2 SIM, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí mở rộng như xem truyền hình, xem phim, nghe Radio trực tuyến do VNPT Technology tự phát triển.

Smartphone android bốn nhân giá rẻ do việt nam sản xuất

Sản phẩm Lotus S2 và S2 Eco đều có thông tin cho biết "Made in Vietnam".

Trong đó, S2 là dòng sản phẩm được thiết kế thời trang với 5 phiên bản có màu sắc khác nhau cùng mức giá 1,59 triệu đồng. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB. Camera chính có độ phân giải 5 megapixel cùng đèn Flash và camera phụ 0,3 megapixel ở mặt trước.

Còn S2 Eco có cấu hình nhỉnh hơn khi dùng vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1,3 GHz, nhưng RAM vẫn 512 MB. Sản phẩm chỉ đi kèm hai màu đen và trắng truyền thống, với giá bán 2,19 triệu đồng. Camera phụ được nâng độ phân giải lên 2 megapixel trong khi camera chính vẫn là 5 megapixel. Model này cũng có viên pin dung lượng 1.700 mAh, cao hơn S2 300 mAh.

Smartphone android bốn nhân giá rẻ do việt nam sản xuất

Mẫu smartphone lõi tứ giá hơn 2 triệu đồng Vivas Lotus S2 Eco.

Công ty công nghệ VNPT dự kiến sản xuất và đưa ra thị trường 50.000 mẫu Vivas Lotus S2 và S2 Eco mỗi tháng. Ngoài thị trường trong nước, hai smartphone Việt này còn đang được một số đối tác tại thị trường Nhật và Mỹ tiếp cận để đưa ra thị trường.

Ảnh thực tế Vivas Lotus S2 Eco

Ảnh thực tế Vivas Lotus S2

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm