Nội dung

Thông tin về mẫu smartphone do amazon phát triển đã xuất hiện từ năm 2011 và dự kiến trình làng trong năm nay. Trang BGR đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc kindle phone càng củng cố các nguồn tin trước đó.

Smartphone 6 camera của amazon rò rỉ ảnh

Hình ảnh cho thấy, chiếc smartphone của Amazon trang bị nhiều camera ở mặt trước trong đó có camera phục vụ gọi video và các camera khác đặt ở bốn góc. Đây là loại camera hồng ngoại tiết kiệm năng lượng được dùng để tạo hiệu ứng 3D. Camera khác sẽ quan sát các chuyển động của mắt người dùng từ đó thay đổi giao diện tương ứng. Kết quả là smartphone của Amazon sẽ mang đến trải nghiệm 3D không cần kính. Hình dáng máy khó nhận ra do được đặt trong lớp vỏ bảo vệ.

Smartphone 6 camera của amazon rò rỉ ảnh

Nguồn tin cũng cho biết, Amazon đang hợp tác với các nhà phát triển để tận dụng tối đa giao diện 3D trên điện thoại. Thay vì chỉ một số ứng dụng cài đặt sẵn trên máy, các hàm API cho bên thứ ba sẽ giúp Amazon mở rộng hệ sinh thái ứng dụng trên thiết bị của mình.

Smartphone 6 camera của amazon rò rỉ ảnh

Về cấu hình, điện thoại của Amazon được cho là sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD 720p, chip xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 2 GB và chạy trên hệ điều hành Andoid tùy biến mang tên FireOS. Ngoài camera độc đáo ở mặt trước, mặt sau mẫu điện thoại này có thể dùng cảm biến 13 megapixel.

Phân tích nhận định Amazon sẽ giới thiệu chiếc điện thoại này trong hai hoặc ba tháng tới. Nhà sản xuất có thể ra mắt thiết bị khác dựa trên mẫu smartphone này với thông số kỹ thuật thấp hơn, giá bán cạnh tranh hơn.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm