Nội dung

Rất ít người có cơ hội nhìn thấy một chiếc smart crossblade chạy trên đường, bởi chỉ có 2.000 chiếc được sản xuất. Ngoài ra xe chỉ dành cho dịp thời tiết thuận lợi bởi nếu trời mưa, tuyết, đường nhiều bụi... thì người trên xe sẽ hứng trọn.

 smart crossblade - ôtô không mui giá 13800 usd

Smart Crossblade mang thiết kế độc đáo nhưng thiếu tính thực tế.

Cung cấp cho chiếc xe nặng 740 kg là động cơ 3 xi-lanh tăng áp dung tích 600 phân khối của Smart được Brabus tinh chỉnh cho công suất 70 mã lực. Sức mạnh này đủ sức giúp xe đạt tốc độ tối đa 135 km/h. Con số không quá ấn tượng nhưng với vị trí gần như hoàn toàn đương đầu với gió và bụi thì tốc độ này có thể cũng đã quá nhiều.

Một trong số chỉ 2.000 chiếc Smart Crossblade được sản xuất đang rao bán trên website Bring A Trailer và mới chạy được 3.500 km. Xe trung thành với thiết kế nguyên bản và có giá khởi điểm 13.800 USD.

Smart Crossblade là một phiên bản giới hạn của Smart Fortwo và ra đời vào năm 2002. Sau khi Robbie Williams mua chiếc Crossblade mang số thứ tự 008, Smart bắt đầu hợp tác với nam ca sĩ nổi tiếng này để quảng bá thương hiệu cũng như mẫu Forfour mới.

>>Xem thêm ảnh Smart Crossblade

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm