Nội dung

sky vega r3 có tên mã là IM-A850L do hãng Hàn Quốc Pantech sản xuất và phân phối tại thị trường này. Sản phẩm này vừa ra mắt chưa lâu tại Hàn Quốc nhưng đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam với giá bán 13 triệu đồng.

Sky vega r3 đối thủ của galaxy note về vn
Sky Vega R3 có màn hình 5,3 inch giống như note I nhưng kiểu dáng trong thon và dài hơn.
  
Với kích thước màn hình 5,3 inch, Sky Vega R3 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay, ngang ngửa với Note đời đầu và chỉ kém 0,2 inch so với chiếc Note II mới trình làng.
 
Nhưng thay vì kiểu dáng vuông và béo như galaxy note , Vega R3 có dáng thuôn và dài như ở Note II. Model tới từ Hàn Quốc còn được trang bị màn hình Super IPS với độ phân giải HD cho khả năng hiển thị sáng, sắc nét và khá rực rỡ, giống như màn hình True HD IPS của LG.

Cấu hình cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc smartphone 5,3 inch Sky Vega R3. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB giống như Optimus G của LG. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel với khả năng chụp hình nhanh, quay video Full HD. Vega R3 chạy android 4.0.4 với giao diện riêng, nhưng sử dụng các phím ảo thay vì phím cảm ứng.

Đi kèm với màn hình rộng, sản phẩm được tích hợp pin 2.600 mAh, có thể thay thế được. Phụ kiện đi kèm còn có thêm bộ sạc rời và pin phụ thứ hai.

Ảnh mở hộp Sky Vega R3 lõi tứ màn hình 5,3 inch ở Việt Nam

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm