Nội dung

Ông Đinh Hoàng Tân, Giám đốc Maketing Skyphone Việt Nam, cho biết, trong thời gian qua đã tung ra hai dòng sản phẩm mới đến với người dùng trong nước. Sản phẩm khá "hot" và hết hàng trước dự kiến. Do đó hãng phải phải đẩy mạnh sản xuất và cho ra mắt sản phẩm mới với giá thành tương đương hai sản phẩm trước nhưng có cấu hình mạnh hơn gấp nhiều lần.

Sky thunder ra mắt sớm
Hình ảnh hộp sản phẩm và thẻ bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Mùa hè năm nay, Skyphone quyết định tung ra sky thunder mang ý nghĩa "một cơn sấm" với cấu hình mạnh, độ bền cao mà mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Máy dùng chip xử lý ARM V7 trên nền cấu trúc mới có tốc độ xung nhịp đến gần 2 GHz ở phiên bản Android 2.3.6.

Sky thunder ra mắt sớm

Theo anh Minh, nhân viên test games của Skyphone Việt Nam, chiếc Sky Thunder có thể chơi "mượt mà" tất cả các game "khủng" như Half Life một thời lừng lẫy trên máy tính PC, FieldRunners nổi tiếng trên iPhone 4S và iPad 2, game SamuraiII trên chiếc Playtion 3...

Sky Thunder có camera 8 megapixel, trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 540 x 960 điểm ảnh. Màn hinh 4,3 inch dễ sử dụng, bỏ túi, thao tác trên màn hình chính xác, hiển thị nội dung đầy đủ.

Sky thunder ra mắt sớm

skyphone việt nam công bố giá sản phẩm chỉ 4,5 triệu đồng, trong khi nhiều smartphone khác cấu hình tương tự giá trên 10 triệu đồng. Kèm theo máy nhiều quà tặng như thẻ nhớ 8 GB chính hãng trị giá 300.000 đồng, ốp lưng trị giá 100.000 đồng, pin dung lượng cao 1950 mA trị giá 300.000, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 700.000 đồng. Sky Thunder được kèm theo chế độ bảo hành chính hãng một năm trên toàn hệ thống bán lẻ.

Sky thunder ra mắt sớm
chiếc “Cơn Sấm” này có camera 8 "chấm".

Khách hàng có thể đến các showroom của Skyphone Việt Nam trên toàn quốc để trải nghiệm Sky Thunder từ thiết kế, tốc độ lướt web, chơi games, xem video, màu sắc hiển thị, chất lượng cuộc gọi, thời lượng pin… Nếu quý khách không có thời gian đến trực tiếp có thể truy cập website www.skyphone.vn để xem hình ảnh và video được công bố đầy đủ trên trang.

Hãng Skyphone Việt Nam đang tìm đối tác phân phối sản phẩm đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, liên hệ 0903186205 gặp Mr.Quốc.

(Nguồn: http://skyphone.vn)

SG002896

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm