Nội dung

Không như một sân bay đón trả khách và bán vé bình thường, jewel changi là công trình đồ sộ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, từ các cửa hàng ăn uống, đồ thời trang đến công viên, sân vườn, thác nước.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Jewel Changi sẽ có 5 cửa hàng bán lẻ , nhiều sân vườn và nhà hàng. Ngoài ra, phi trường này còn trang bị thêm cả một khách sạn được xây trên tầng hầm chứa đến 5 bãi để xe.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Dự kiến sân bay sẽ hoàn thiện vào năm 2018. Công trình có hình dáng như một chiếc bánh donut khổng lồ được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn cho du khách ngay khi bước xuống máy bay ở Singapore.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Trung tâm của Jewel Changi chính là Forest Valley - khu vực mà các du khách có thể dạo bộ khám phá hệ thực vật và ngắm nhìn Rain Vortex - một thác nước khổng lồ chảy từ trên mái xuống.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Rain Vortex sẽ là thác nước cao nhất được xây dựng trong nhà sau khi hoàn thành. Ban đêm, nơi đây còn có buổi trình diễn kết hợp giữa ánh sáng, nước và âm thanh.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Canopy Park là công viên nằm trong sân bay, có diện tích 13.000 m2, bao gồm khá nhiều vườn cây, lối đi bộ, sân chơi và nhà hàng.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Hơn 200 hãng bán lẻ trong và ngoài singapore sẽ được đặt cửa hàng ở Jewel Changi. Các tín đồ mua sắm có thể thỏa mãn nhu cầu cá nhân, lại không sợ trễ chuyến bay.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Sân bay này còn là một tổ hợp bao gồm nhiều dịch vụ nghỉ ngơi khác, trong đó có 90 cửa hàng ăn uống, đa số hướng tầm nhìn ra thác nước Rain Vortex.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Các khu vườn chính tuyệt đẹp sẽ là điểm nhấn cho cảnh quan sân bay. Các khu vườn phía bắc, đông và tây lần lượt dẫn đến nơi đón chờ khách số 1, 2, 3 của sân bay tương lai.

Singapore xây sân bay đẹp như mơ

Jewel Changi sẽ đem đến cho du khách mô hình "phòng chờ đa năng" giúp đặt vé, thẻ lên phi cơ và gửi, nhận hành lý cũng như kiểm tra các trang thiết bị trước khi bay.

Hương Chi (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm