Nội dung

Không giống những bức ảnh chụp trộm đã xuất hiện trên mạng từ tháng 10, lớp vỏ bọc lần này chỉ là một lớp dán mỏng trên thân xe, để lộ màu cam ở vỏ xe phía dưới. Thậm chí, lần ngụy trang sơ sài này cho thấy một số điểm mấu chốt về thiết kế trên mẫu xe mới.

 siêu xe thay thế murcielago lộ diện

Ảnh siêu xe mới do một thành viên của câu lạc bộ Lamborghini ở Los Angeles đăng tải trên Facebook.

Hình dáng "kẻ hậu sinh" của Murcielago rõ ràng lấy cảm hứng từ phiên bản hạn chế Reventon. Phía mũi xe mang nhiều điểm tương đồng nhất với Reventon. Đường nét trên thân xe tỏ ra hầm hố hơn khi so sánh với Murcielago. Chưa rõ kích thước chi tiết của siêu xe mới, nhưng theo tờ Carscoop, dường như nó nhỉnh hơn so với mẫu xe được thay thế.

Vẫn còn nhiều thay đổi cho đến khi phiên bản sản xuất lộ diện, nhưng nhiều người hâm mộ đã cá cược tên xe sẽ là Aventador LP700-4 với động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực.

 siêu xe thay thế murcielago lộ diện

Công suất dự kiến ở mức 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Murcielago là mẫu xe hai cửa hai chỗ được hãng siêu xe Italy sản xuất từ năm 2001 đến 2010. Đây là thiết kế mới đầu tiên của Lamborghini sau 11 năm không có đột phá lớn, cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi hãng này thuộc về Volkswagen Group.

Chiếc Murcielago cuối cùng mang số thứ tự 4.099.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cận cảnh BMW serie 6 mui trần 2012

Hãng xe hạng sang Đức làm thỏa lòng người hâm mộ khi tung ra hình ảnh và một số chi tiết kỹ thuật của mẫu mui trần thuộc serie 6 thế hệ tiếp theo, trước khi chính thức trình làng tại triển lãm Detroit.

Xem thêm