Nội dung
Mercedes SLS AMG 2014 là chiếc xe nhanh nhất của hãng nhờ được trang bị khối động cơ V8 AMG, dung tích 6,3 lít, cho công suất 563 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 650 Nm tại 4.750 vòng/phút. Đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.
Siêu xe mercedes-benz cánh chim về việt nam
SLS AMG được thiết kế với cửa mở kiểu cánh chim, lấy cảm hứng từ mẫu Mercedes-Benz 300SL Gullwing với 2 chỗ ngồi cùng khối động cơ đặt trước. Tên SLS là từ viết tắt của cụm từ "Sport Leicht Super" (Sport Light Super) nhằm chỉ một mẫu xe thể thao nhẹ và mạnh mẽ.
Siêu xe mercedes-benz cánh chim về việt nam
Mercedes Benz SLS AMG 2014 có giá bán tại Việt Nam hiện tại là 11.799 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với mẫu SLS AMG đầu tiên về nước năm 2010 với giá 8,14 tỉ đồng.
Minh Tâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hyundai sắp ra mắt xe sang mang tên AG

Hãng xe lớn nhất Hàn Quốc, Hyundai Motor Company vừa giới thiệu thiết kế ngoại thất chiếc sedan hàng đầu AG hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô quốc tế Busan 2014. Dự kiến AG sẽ được ra mắt chính thức tại quê nhà vào cuối năm nay.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

5 siêu xe nổi tiếng trong các bộ phim

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp lung linh, kịch bản hay…, những chiếc xe được sử dụng trong phim cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phim, nhất là những phim hành động.Và cũng nhờ vậy, những chiếc xe này cũng trở nên nổi tiếng.

Xem thêm