Nội dung

lamborghini chính hãng vào Việt Nam từ đầu năm 2014, nhưng đến nay mới chỉ hai xe tới tay khách hàng, bao gồm một Aventador trắng và một Huracan xám. Mức giá là một trong những rào cản lớn khiến giới chơi xe chưa thực sự mặn mà với hãng chính hãng, nhưng ở thị trường bên ngoài câu chuyện ngược lại. 

 siêu xe lamborghini - thú chơi của đại gia sài gòn

Cặp đôi Aventador tại Sài Gòn.

Hàng loạt Lamborghini đua nhau về nước, đặc biệt là Huracan, trở thành cơn sốt từ giữa 2015 cho tới nay. Siêu xe thay thế Gallardo cho tới nay đã đã có khoảng 10 chiếc, trong đó 9 chiếc bản dẫn động 4 bánh LP610-4 và một chiếc dẫn động cầu sau LP580-2.

Bên cạnh đó, đàn anh Aventador cũng không kém cạnh với 3 chiếc bản coupe màu vàng, cam và trắng tại Sài Gòn, trong khi chiếc roadstermàu đỏ nhập khẩu Hà Nội. Chiếc Aventador LP700-4 Bianco Isis coupe màu trắng là mẫu Lamborghini ra biển trắng (cá nhân) gần đây nhất.

Xe không chính hãng được ưa chuộng hơn phần lớn bởi mức giá dễ chịu hơn bởi nhiều lý do mà nhà nhập khẩu sử dụng. Ngoài hai cái tên mới là Aventador và Huracan, những mẫu siêu bò Italy trước đây cũng được nhiều đại gia đưa về.

Có thể kể tới Gallardo với Gallardo coupe, Gallardo SE, Gallardo Superleggera LP570-4, Gallardo LP560-4 Spyder 2013. Bên cạnh đó là Murcielago gồm các phiên bản LP640-4 khoảng 3 xe, LP670-4 SV màu đen mờ mang số thứ tự 46 trên tổng số 350 chiếc xuất xưởng. 

>> Chi tiết ảnh Lamborghini tại Sài Gòn

 >> Xem thêm: bảng giá xe Lamborghini tại Việt Nam

Minh Hy - Nguyên Thuận

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm