Nội dung
siêu xe đua desmosedici gp14 của đội ducati tại đường đua motogp chuẩn bị xuất hiện tại Hà Nội vào cuối tháng 6 này đây sẽ là tin vui đối với giới đam mê thể thao tốc độ.

Desmosedici GP không phải là mẫu xe MotoGP của ducati lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với giới hâm mộ thể thao tốc độ. Năm ngoái, nhà tổ chức Vietnam Motorbike Festival cũng đã từng mang Ducati Desmosedici GP13 về trưng bày tại Sài Gòn.

Theo đại diện btc vietnam motorbike festival , chính sự hào hứng và nồng nhiệt khi được chiêm ngưỡng mẫu xe Ducati Desmosedici GP13, năm nay, phiên bản GP14 sẽ được giới thiệu rộng rãi cho các tín đồ tốc độ từ Bắc chí Nam.

Siêu xe đua của ducati tại motogp sắp về hà nộiDesmosedici GP14 sẽ tới Hà Nội vào cuối tháng 6 này
Siêu phẩm xe đua được giới thiệu tại Việt Nam lần này là phiên bản mới nhất mà tay đua Andrea Dovizioso cầm lái tại giải đua danh tiếng – MotoGP.

So với bản Desmosedic GP13 từng được trưng bày tại Việt Nam năm trước, Desmosedici GP14 hoàn hảo đến từng đường nét khi sở hữu một “bộ cánh” được thiết kế với những đường nét sắc sảo hơn.

Siêu xe đua của ducati tại motogp sắp về hà nội Siêu xe đua của ducati tại motogp sắp về hà nội
Desmosedici GP14 tại đường đua MotoGP​

“Chiếc xe triệu đô” sở hữu những tính năng vận hành rất ưu việt. Ngoài bộ khung bằng hợp kim nhôm, mẫu xe này còn sở hữu động cơ v4 có dung tích 1.000cc, van lẫy Desmodromic truyền thống với công suất lên tới 235 mã lực. Nhờ đó, ở những đoạn đường thẳng, những tay đua gan lì như Andrea Dovizioso có thể lướt gió ở tốc độ tối đa 330km/h.

Động cơ xe đua luôn hội tụ những tinh hoa tiên tiến nhất của một hãng xe nên thông số kĩ thuật chi tiết luôn được giữ kín. Chính vì vậy, phiên bản Ducati Desmosedici GP14 xuất hiện ở Việt Nam lần này đã được thay thế động cơ nguyên bản thành động cơ replica.

Siêu xe đua của ducati tại motogp sắp về hà nội
Mẫu xe đua của Ducati sẽ được trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 30/06 đến 07/07/2014​

Tuy nhiên, không vì thế mà sự hấp dẫn của “quả bom tấn” của Ducati Corse lại mất đi. Bởi, mẫu xe này luôn khơi gợi cảm giác mong được sở hữu của các “tín đồ” tốc độ với một loạt chi tiết thiết kế mới và những “đồ chơi” có giá khá đắt đỏ.

Trước khi được giới thiệu chính thức với đông đảo người mê xe trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2014, mẫu xe đua này sẽ được trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 30/06 đến 07/07/2014.

Theo autodaily​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm