Nội dung
 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Buổi gặp mặt diễn ra vào đầu tháng 4, tại thành phố vũ hán , tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Trong ảnh là siêu xe ferrari F12 Berlinetta với logo của câu lạc bộ siêu xe Vũ Hán (WSCC).

 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Ferrari 458 Italia màu đỏ.

 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Và Ferrari 458 Italia màu đen. Hiện ở Trung Quốc đã có ít nhất hơn 20 chiếc 458 Italia, cả bản tiêu chuẩn lẫn bản độ từng xuất hiện trên mạng.

 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Maserati GranTurismo phiên bản độ DMC Sovrano với công suất tăng thêm 150 mã lực và mô-men xoắn thêm 82 mã lực. Động cơ 4,7 lít V8 giờ có công suất 590 mã lực tại vòng tua 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 472 Nm tại vòng tua 5.400 vòng/phút. Một số chi tiết về ngoại hình và nội thất cũng được DMC thiết kế lại.

 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Mercedes SLS AMG.

 siêu xe của giới nhà giàu trung quốc

Bộ đôi màu xanh: lamborghini Gallardo và phía sau là Porsche 911. Màu xanh được cho là xu hướng độ xe mới tại Trung Quốc, sau màu hồng và màu kim loại sáng bóng.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh
Ảnh: Carnewschina

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm