Nội dung

Nữ diễn viên kim nam joo được mênh danh là "siêu phẩm thẩm mỹ" xứ Hàn. Sở dĩ có biệt danh này bởi cô là một trong những sản phẩm thành công nhất của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ xứ kim chi.

Tuy nhiên không phải mọi thứ trong vẻ đẹp của Kim Nam Joo đều là nhân tạo. Làn da căng mượt, trắng trẻo, mịn màng của "nữ hoàng dao kéo" có được là nhờ một thói quen hình thành cả chục năm nay, đó là dùng bột trà xanh để rửa mặt.

siêu phẩm thẩm mỹ xứ hàn dưỡng da trắng bằng trà

Kim Nam Joo dưỡng da bằng trà xanh

Theo chia sẻ của mỹ nhân xứ Hàn này, cô thường dùng bột trà xanh nguyên chất để pha thành nước dùng rửa mặt mỗi ngày. Tuy nhiên sau đó, người đẹp sẽ không dùng nước ấm mà dùng nước lạnh để rửa sạch. Cách này giúp Kim Nam Joo giữ được làn da se khít, tươi trẻ, săn chắc và không nếp nhăn. 

siêu phẩm thẩm mỹ xứ hàn dưỡng da trắng bằng trà

Kim Nam Joo thực hiện phương thức làm đẹp bằng trà xanh trong nhiều năm qua

Lợi ích của trà xanh trong việc làm đẹp

Trà xanh có chứa nguồn chất chống oxi hóa lớn. Trà xanh có nhiều tác dụng chống lão hóa, làm tế bào da và kết cấu da tươi mới.

 Theo một nghiên cứu vào năm 2003 của Tiến sĩ Stephen Hsu của Đại học Y Dược Georgia đã cho thất trà xanh có tác dụng làm trẻ hóa những lớp tế bào cũ và thay mới chúng. Ngoài ra trà xanh còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời. Cơ chế hoạt động của nó là làm giảm thiểu ảnh hưởng của tia tử ngoại. Nhờ tác dụng này nên tinh chất trà xanh thường được dùng trong nhiều loại kem chống nắng. 

Cách dùng trà xanh để làm đẹp

Dùng trà xanh để chăm sóc da là một trong những phương thức rẻ tiền và dễ dàng nhất mà chúng ta nên thử nghiệm. Mọi điều bạn cần có là bột trà xanh hoặc lá trà xanh pha thành nước và để trong tủ lạnh.

Khi dùng, bạn thoa nước trà lạnh lên mặt và rửa sạch. Bạn có thể dùng trà túi lọc nhưng  nên dùng lá trà tươi hoặc bột trà xanh nguyên chất sẽ có tác dụng rõ hơn. Tỷ lệ pha thường là 2 cốc nước và một thìa trà xanh. 

siêu phẩm thẩm mỹ xứ hàn dưỡng da trắng bằng trà

siêu phẩm thẩm mỹ xứ hàn dưỡng da trắng bằng trà

Làn da cô cách đây chục năm (ảnh trên) và hiện tại (ảnh dưới) không có nhiều thay đổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm