Nội dung

renard Grand Tourer lần đầu được trưng bày tại triển lãm công nghệ Hanover Fair trong hình dáng một chiếc xe hiện đại với hàng loạt tính năng cao cấp.

 siêu môtô renard gt sợi carbon giá 100000usd

Hình ảnh siêu môtô sợi carbon renard gt .

Khung xe cực nhẹ do làm hoàn toàn bằng sợi Kevlar gia cố carbon, nó chỉ nặng 11 kg nhưng vẫn đủ độ cứng chắc. Với hình dáng khí động học độc đáo, xe thiết kế với những yêu cầu khắt khe nhất. Xe sử dụng động cơ V2 Moto Guzzi “Quattrovalvole” dung tích 1151 làm mát bằng không khí, sản sinh 125 mã lực tại 8.000 vòng/phút.

Động cơ này lắp dọc trên khung và truyền năng lượng ra bánh sau bằng một trục các-đăng. Chính cấu trúc này khiến Renard tăng tốc mượt mà và đạt tới tốc độ tối đa 230 km/h. Xe có chiều dài cơ sở 1450 mm. Khối lượng xe là 190 kg.

Renard Grand Tourer được lắp đặt hệ thống giảm chấn độc đáo làm bằng sợi carbon và lắp lò xo Ohlins. Vành trước và sau cũng làm bằng sợi carbon 17 inch sử dụng lốp Dunlop 120/70ZR17 trên trục trước, 17 inch và lốp Dunlop 190/55ZR17 trên trục sau. Phía trước lắp đặt hệ thống phanh đĩa kép 320 mm 6 piston, phía sau đĩa đơn 220 mm 4 piston.

Renard là hãng xe đến từ đất nước Bắc Âu xa xôi - Estonia. Hãng được thành lập năm 1938 tại Tallinn bởi Doanh nhân J. Laan. Renard có nghĩa là “con cáo”, vì vậy logo của hãng dựa trên hình ảnh cách điệu của đầu cáo. Sau đó, vào năm 1944, các nhà máy đã bị hủy hoại bởi một vụ nổ bom, vì vậy ngành công nghiệp xe máy của Estonia đã trở thành dĩ vãng. Một vài năm trở lại đây, một nhóm người đã cố gắng làm sống lại thương hiệu bị lãng quên này. Xe được bán ra thị trường với mức giá 99.500 USD.

 >> Thêm hình ảnh siêu môtô Renard

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ôtô mất lái chạy lùi như tên bắn

Camera an ninh ở một ngã tư tại San Rafael (California, Mỹ) ghi lại cảnh một chiếc xe suýt đâm vào hai người đang dắt chó đi dạo trên hè. Dù chạy lùi, chiếc sedan màu đen lao với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm