Nội dung

Tung một vài bức ảnh trên các trang mạng xã hội, honda khiến giới mê xe bàn tán xôn xao xung quanh mẫu superbike mới. Vì được lấy cảm hứng từ chiếc RC123V mà Pedrosa và Marquez đang cầm lái, nên hình dáng bên ngoài của RC 1000 khá giống bản đua.

 siêu môtô rcv 1000 giá trên 100000 usd sắp ra mắt
honda rcv 1000 MotoGP. Ảnh: Honda.

Một số chi tiết khác để phù hợp với mục đích thương mại như tích hợp đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu, đèn pha đôi nhỏ dạng LED ẩn sâu trong hốc hút gió phía trước. Bình xăng gồ cao tăng vẻ thể thao chứ không phẳng như RC123V.

Động cơ trên siêu xế sẽ là loại V4 MotoGP có thể cho công suất tới 200 mã lực. Hệ thống điện cấu trúc lại cho phù hợp với đường phố, các yếu tố nhỏ khác cũng  tích hợp sao cho đơn giản nhất để hỗ trợ người lái. Đương nhiên những công nghệ hàng đầu trên đường đua được Honda đưa xuống RCV 1000.

Với những điểm như thế này, mức giá dự báo cho rcv 1000 cũng không hề dễ chịu, vào khoảng 133.500 USD. Mẫu xế mới sẽ xuất hiện tại triển lãm EICMA (Milan, Italy) vào tháng 11 tới.

 siêu môtô rcv 1000 giá trên 100000 usd sắp ra mắt
Sơn ba màu HRC đặc trưng.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm