Nội dung

Phiên bản đặc biệt của siêu môtô r1 xuất hiện ở triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA (Milan, Italy) tháng 11/2015. Đây là bản ra mắt kỷ niệm lịch sử 60 năm của Yamaha Motor. 

 siêu môtô r1 đặc biệt về việt nam giá 650 triệu

So với R1 tiêu chuẩn, xe sử dụng kiểu thân xe ba màu trắng, vàng, đen đặc trưng từ những khi Yamaha mới tham gia những giải đua môtô trong lịch sử. Trên bộ áo và bình xăng có nhãn kỷ niệm 60 năm.

Về kỹ thuật, chiếc superbike có ống xả mới bằng titan trọng lượng nhẹ của Akrapovic, bọc cổ ống xả bằng sợi carbon. Động cơ crossplane 4 xi-lanh cho công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112,5 Nm. Trọng lượng ở mức 199 kg. 

Theo chủ nhân một chiếc r1 bản kỷ niệm 60 năm vừa về Việt Nam, hiện có khoảng 3 xe được showroom kinh doanh môtô ở Sài Gòn nhập về, có nơi ra giá 29.000 USD, tương đương khoảng 650 triệu đồng vào thời điểm quy đổi tỷ giá hiện tại. 

yamaha r1 là dòng superbike mà hãng xe Nhật phát triển cho đường phố, thừa hưởng công nghệ từ mẫu MotoGP R1M. Xe là đối thủ của những superbike đình đám khác như Honda CBR1000RR, BMW S1000RR. 

>> Thêm ảnh chi tiết Yamaha R1 bản kỷ niệm 60 năm

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm