Nội dung

Hề Mộng Dao (Ming Xi) là một trong bảy chân dài gốc Hoa trình diễn ở show nội y lớn nhất hành tinh, diễn ra Thượng Hải, Trung Quốc. Cô trượt chân, ngã sấp xuống sàn khi tạo dáng với lớp voan đính trên trang phục. Siêu mẫu 28 tuổi sau đó chấn chỉnh phục sức lớn hình hoa trên đầu, tiếp tục catwalk.

* hề mộng dao ngã ở show Victoria's Secret

 siêu mẫu trung quốc xin lỗi vì ngã ở show victorias secret
 
 
 

Trả lời phỏng vấn Youku, Mộng Dao nói cô vô cùng thất vọng về bản thân. Tuy nhiên cô cảm thấy may mắn vì show diễn tổ chức ở thành phố cô sinh ra - Thượng Hải, được khán giả quan tâm, ủng hộ. "Ngã không sao cả, nhưng cần nhanh chóng đứng dậy mỉm cười với mọi người", người đẹp nói.

 siêu mẫu trung quốc xin lỗi vì ngã ở show victorias secret

Hề Mộng Dao chỉnh lại trang sức sau cú ngã. Ảnh: Ifeng.

Hề Mộng Dao viết trên Weibo sau sự cố: "Xin lỗi đã làm mọi người thất vọng và cũng cảm ơn những người quan tâm tới tôi. Bảy năm làm người mẫu, tôi đã ngã vô số lần. Nhưng tôi biết dù ngã đau thế nào cũng phải đứng dậy đi tiếp. Con đường trước mắt còn rất dài, tôi sẽ đi tiếp".

Cú ngã của Hề Mộng Dao trở thành đề tài bàn luận sôi nổi nhất trên Weibo tối 20/11, với những phản ứng trái chiều từ khán giả. Không ít người khen cô tự tin, chuyên nghiệp khi vẫn tươi tắn đứng dậy song bộ phận khác bình luận người đẹp làm "mất mặt" giới người mẫu Trung Quốc. Ngoài ra, nhiều khán giả lo ngại sự cố này ảnh hưởng tới tiền đồ của chân dài 28 tuổi.

 siêu mẫu trung quốc xin lỗi vì ngã ở show victorias secret

Hề Mộng Dao catwalk trước khi gặp sự cố.

Nhiều người nổi tiếng gốc Hoa động viên siêu mẫu quê Thượng Hải. Tài tử Trần Học Đông, bạn thân của Hề Mộng Dao, đăng ảnh bàn chân cô đỏ tấy sau sự cố và viết "cậu là người cừ nhất". Diễn viên Trần Hách viết: "Không sao cả, em rất giỏi, cố lên". Diễn viên Mạc Văn Úy khích lệ: "Cổ vũ cho em, chị sẽ bước tiếp cùng em".

 siêu mẫu trung quốc xin lỗi vì ngã ở show victorias secret

trần học đông động viên Hề Mộng Dao sau sự cố.

Hề Mộng Dao cao 1,78 m, gia nhập làng mẫu năm 2009. Chỉ một năm sau khi vào nghề, cô sải bước ở Tuần thời trang cao cấp Paris Thu Đông, tiếp đến trở thành người mẫu châu Á đầu tiên quảng cáo cho hãng Givenchy. Cô diễn ở show nội y của Victoria's Secret 5 năm liên tiếp, kể từ 2013.

Nghinh Xuân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục