Nội dung

siêu mẫu Israel Bar Refaeli vừa thông báo tin vui mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân. chân dài triệu đô này kết hôn với tỷ phú Adi Ezra được 4 tháng và họ đang rất hân hoan đón chào thiên thần nhỏ về với tổ ấm của mình.

Siêu mẫu triệu phú mang thai giữa cáo buộc trốn thuế

Bar Rafaeli đang mang thai con đầu lòng

Bar Rafaeli đăng tải ảnh que thử thai trên Instagram có hơn 2 triệu người theo dõi của mình. Chỉ một thời gian ngắn, bức ảnh này đã nhận được 100.000 lượt yêu thích với hơn 6.000 bình luận chung vui với cặp đôi "trai tài gái sắc này". 

Cuộc hôn nhân tốt đẹp là điểm sáng hiếm hoi trong một năm 2015 đầy biến động của chân dài nổi tiếng nhất Israel. Sau mối tình ồn ào kéo dài 3 năm với nam tài tử đào hoa Leonardo Dicaprio, Bar Refaeli quyết định chọn điểm kết đẹp và yên bình hơn bên tỷ phú đô la Adi Ezra, chủ tịch tập đoàn Ezra vào tháng 9 năm ngoái. 

Siêu mẫu triệu phú mang thai giữa cáo buộc trốn thuế

Cô khoe que thử trên trang cá nhân

"Đỏ tình, đen bạc", điều này có vẻ vận khá đúng với siêu mẫu Bar Rafaeli trong thời gian gần đây. Người đẹp tóc vàng hiện vẫn đang dính cáo buộc trốn thuế. Vào tháng 12 năm ngoái, cô bị chính quyền Israel bắt giữ để thẩm vấn về các khoản nghi trốn thuế.

Theo các nhà chức trách, kể từ lúc bị bắt tới 180 ngày sau, Bar Rafaeli sẽ không được rời khỏi quê hương. Như vậy trong những tháng đầu thai kỳ, siêu mẫu tóc vàng sẽ không được xuất cảnh và vẫn tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan tới minh bạch tài chính cá nhân. 

Siêu mẫu triệu phú mang thai giữa cáo buộc trốn thuế

Siêu mẫu Israel và người chồng tỷ phú.

Refaeli là một siêu mẫu nổi tiếng thế giớ. Cô từng quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Escada, Gap... Cô nhiều năm liền lọt top siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới, hiện đang sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu đô la. Bar Rafaeli đang làm giám khảo chương trình truyền hình The X Factor phiên bản Israel. Cáo buộc trốn thuế có ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của chân dài đình đám này. 

Siêu mẫu triệu phú mang thai giữa cáo buộc trốn thuế

Bar Rafaeli mang bầu khi vẫn còn đang đau đầu với cáo buộc trốn thuế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục