Nội dung

lily cole rạng rỡ phát biểu trước hàng trăm sinh viên khi vinh dự nhận bằng. Năm 2011, Lily là một trong số ít sinh viên được nhận bằng đôi chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật của Đại học Cambridge danh tiếng, dành cho những sinh viên xuất sắc.

Siêu mẫu lily cole nhận bằng đại học thứ ba
Siêu mẫu Lily Cole rạng rỡ trong ngày nhận bằng danh dự của Đại học Glasgow Caledonian. 

Công việc của giáo sư Muhammad Yunus, hiệu trưởng GCU đã truyền cảm hứng cho Lily Cole trong việc xây dựng trang web từ thiện Impossible để thúc đẩy tinh thần thiện nguyện của con người.

Lily phát biểu: “Tôi rất vinh dự nhận được sự ưu ái này của Đại học Glasgow Caledonian. Tôi vừa triển khai một số công việc xã hội và tôi tin tưởng chắc chắn rằng sức mạnh của những việc này sẽ mang lại hiệu quả tích cực".

Siêu mẫu lily cole nhận bằng đại học thứ ba
Siêu mẫu Lily Cole trên sàn diễn thời trang.

Lily là một người mẫu, diễn viên có ảnh hưởng trong nhiều hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường. Cô là đại sứ của quỹ nhi đồng Global Angels và tổ chức vì môi trường Environmental Justice Foundation (EJF).

Giáo sư Yunus chia sẻ: “Tôi rất vui lòng khi Lily nhận bằng danh dự của Đại học Glasgow Caledonian vì những đóng góp quan trọng của cô trong việc tạo ra những mạng lưới hoạt động xã hội mới có giá trị”.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục