Nội dung
Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cộng đồng dân cư khá nhỏ và hiền hậu, Siem Reap có môi trường thân thiện và tạo cho du khách cảm giác được chào đón.
Siem reap vượt mặt các thành phố âu - mỹ vì sự thân thiện
 Siem Reap nằm gần Angkor, là nơi hấp dẫn du khách nhất Campuchia. Ảnh: Explorer-cambodia.com
John McDermott, một nhiếp ảnh gia đã chuyển từ Mỹ tới đây sống cho biết: "Campuchia đã thoát khỏi bóng tối của chiến tranh và hỗn loạn. Giờ ở đây khá bình yên, tiền bắt đầu đổ vào, mọi thứ đều thú vị và mới mẻ."
Siem reap vượt mặt các thành phố âu - mỹ vì sự thân thiện
 Một khu phố mua sắm không ồn ào và rất sạch sẽ. Ảnh: Explorer-cambodia.com      
Nơi đây khá yên tĩnh, không xô bồ. Nói cách khác, đây không phải thành phố dành cho người thích cuộc sống sôi động về đêm. Nhưng với những người muốn thoát khỏi sự ồn ào và ô nhiễm mà vẫn muốn trải nghiệm sự năng động sáng tạo thường thấy ở các thành phố lớn, Siem Reap là một lựa chọn lí tưởng.
Siem reap vượt mặt các thành phố âu - mỹ vì sự thân thiện
 Thành phố này vẫn có những khu vực nhộn nhịp mang hơi thở thời đại. Ảnh: Explorer-cambodia.com
Ngoài ra, trong danh sách 5 thành phố thân thiện nhất còn có Dublin (Ireland), Auckland (New Zealand),  Charleston (Mỹ) và Victoria (Canada).
Theo Zing

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sài Thành rực rỡ đón tết Nhâm Ngọ

Đề chuẩn bị chào đón một năm mới, nhiều con đường ở TP. HCM đã bắt đầu trang hoàng khá rực rỡ. Điển hình một số con đường như Tôn Đức Thắng, Nam Kì Khởi Nghĩa, Lê lợi, Lê Duẩn, Đồng khởi,......

Xem thêm  

Những điều thú vị để khám phá Huế

Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng...

Xem thêm