Nội dung

Cuối tháng 8, công ty TNHH shynh beauty đã cho ra mắt showroom kiêm trụ sở chính tại TP HCM. shynh beauty center tọa lạc tại số 33 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3. Đơn vị này cũng ký hợp đồng hợp tác phát triển các showroom trưng bày sản phẩm tại Lâm Đồng.

 shynh beauty chú trọng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc

Ký hợp đồng phát triển hệ thống showroom tại Lâm Đồng.

Sự kiện đánh dấu bước phát triển của công ty ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Công ty mong muốn đưa các thương hiệu làm đẹp của mình đến gần hơn với khách hàng, giúp chị em dễ dàng tiếp cận các dòng sản phẩm. 

 shynh beauty chú trọng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc

Showroom trưng bày nhiều dòng sản phẩm làm đẹp.

Nhãn hàng s-white khởi đầu từ năm 2014, đến nay hệ thống đại lý phân phối đã phủ khắp toàn quốc. CEO Lê Thị Xuân chia sẻ: “Các dòng sản phẩm S-White của Shynh Beauty được nghiên cứu để phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á, nhất là người Việt. Chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm dưỡng da, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ”.

 shynh beauty chú trọng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc

Trụ sở chính Shynh Beauty Center.

Đơn vị này sẽ tiếp tục triển khai, mở thêm các cửa hàng trên toàn quốc theo mô hình của Shynh Beauty Center. Đơn vị chú trọng xây dựng không gian hiện đại, sang trọng, trưng bày và giới thiệu đầy đủ các dòng sản phẩm. Tại đây, chị em có thể dùng thử dịch vụ và tư vấn miễn phí.

"Với bước khởi đầu này, chúng tôi sẽ mở nhiều showroom ở các vùng miền để các đối tượng yêu thích làm đẹp có thể dễ dàng tiếp cận dòng S-White", CEO Lê Thị Xuân nói thêm.

(Nguồn: Shynh Beauty)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục