Nội dung

Mở đầu show diễn Quốc tế tối 27/8 vừa qua, cô bé Ngọc Giàu đã có phần trình bày rất ấn tượng với tạo hình Sư tử - chúa tể của muôn loài trong bài hát "I can't wait to be King". Ban giám khảo đã phải "ngả mũ" trước khả năng vũ đạo của Ngọc Giàu và gương mặt cực kỳ biểu cảm của bạn ấy khi thể hiện ca khúc này. Đặc biệt, phần vũ đạo Ngọc Giàu chỉ được luyện tập trong một ngày!!!

 Show quốc tế đrm2015 đã tai với nhạc phim bom tấn

"Minion Ymca" - ca khúc làm mưa làm gió thời gian gần đây trên khắp thế giới đã được dịch sang lời Việt với phần biểu diễn của bạn Thùy Dương. Sân khấu được dàn dựng với các chú Minion dễ thương và giai điệu quen thuộc "banana, potetoooo" đã khiến các khán giả nhí vô cùng thích thú.

 Show quốc tế đrm2015 đã tai với nhạc phim bom tấn

Câu chuyện về chiếc thảm thần và chuyến phiêu lưu kì thú của chàng Aladin tốt bụng đã được bạn Mai Anh thể hiện rất thành công trong ca khúc : "A whole new world". Đây là ca khúc có một chút âm hưởng opera vô cùng khó nhưng cô bé nhỏ tí xíu này đã rất tự tin khoe giọng ca cao vút và trong sáng của mình.

 Show quốc tế đrm2015 đã tai với nhạc phim bom tấn

Ca khúc hot nhất mùa hè 2014 "Let it go" trong bộ phim Nữ Hoàng băng giá được thể hiện bằng giọng ca của Hải Ngân.Tạo hình nữ hoàng băng giá và sân khấu được dàn dựng tuyệt đẹp đã giúp Hải Ngân có một tiết mục rất xuất sắc tuần này.

 Show quốc tế đrm2015 đã tai với nhạc phim bom tấn

Chú cừu đáng yêu Diệp Nhi trong ca khúc"Shaun the sheep" cùng đàn cừu nhí đã biến sân khấu Đồ Rê Mí thành một trang trại cừu vui nhộn đầy màu sắc.

Nàng tiên cá Bảo Ngọc trong ca khúc "Under the sea" đã kết thúc show diễn Quốc Tế bằng màn trình diễn sôi động cùng với sự tham gia của "cả đại dương" xanh thẳm.

Kết thúc show diễn Quốc tế và căn cứ vào kết quả từ các show diễn trước, Ban Giám khảo đã chọn ra hai bạn nhỏ là Bảo Ngọc và Hải Ngân để bước vào đêm chung kết Đồ Rê Mí 2015.

 Show quốc tế đrm2015 đã tai với nhạc phim bom tấn

Bạn nhỏ nào sẽ là Quán quân Đồ Rê Mí 2015? Đừng bỏ lỡ những màn biểu diễn đầy bất ngờ thú vị vào 21h thứ Năm ngày 3/9 trên VTV6 các bạn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm