Nội dung

Mới đây, hai "thiên thần" Victoria's Secret, adriana lima và Candice Swanepoel, công bố show nội y lớn nhất hành tinh năm nay sẽ được tổ chức tại London. Hai chân dài cho biết, hãng đồ lót có ý định làm chương trình tại Anh từ năm 1998 nhưng giờ mới có cơ hội thực hiện.

Adriana Lima cùng candice swanepoel hy vọng show diễn sẽ có sự tham gia của các thành viên Hoàng gia Anh. Adriana Lima mong sẽ nhìn thấy Hoàng tử Harry ngồi ở hàng ghế đầu.

Show nội y lớn nhất hành tinh mong hoàng tử anh góp mặt

Candice Swanepoel và Adriana Lima xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về show Victoria's Secret 2014. Ảnh: REX.

Trong khi đó, Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret, cũng tiết lộ, ông đã thuyết phục được chân dài đình đám Cara Delevingne tham gia show lần này. "Cô ấy tỏ ra rất hào hứng và giữ được bí mật này hơn một tuần qua". Những gương mặt "thiên thần" quen thuộc như Lily Aldridge, Alessandra Ambrosio, Lindsay Ellingson, Karlie Kloss, Doutzen Kroes và Behati Prinsloo cũng được kỳ vọng tiếp tục xuất hiện trong chương trình. Danh sách các nghệ sĩ biểu diễn trong show vẫn được giữ kín.

Đây không phải lần đầu tiên show nội y của Victoria's Secret được tổ chức ngoài nước Mỹ. Trước đó, hãng đồ lót từng làm chương trình tại Cannes (Pháp) và biến nó thành một trong những chương trình thời trang được xem nhiều nhất thế giới.

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Earls Court vào ngày 2/12.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục