Nội dung
Shadow Realm là tựa game lấy chủ đề "người que" quen thuộc, nhưng nâng chất điên cuồng chặt chém lên một tầm hoàn toàn mới.

Stickman hay "người que" vốn là chủ đề quen thuộc với cộng đồng Internet, xuất hiện từ những ngày định dạng FLV còn đang tung hoành trong mỗi cỗ máy PC. Tuy đơn giản trong tạo hình và chỉ độc vài tông màu chủ đạo, nhưng hình ảnh các chú "Stickman" luôn mang tới vô vàn pha hành động kịch tính và cực kỳ đẹp mắt.

Shadow realm - loạn đả người que với phong cách arpg

Shadow Realm - tựa game hành động nhập vai vừa chào sân Mobile, chính là đại diện cho hình ảnh chiến đấu điên cuồng của "Stickman" trên thế giới ảo. Dù không quá cầu kỳ và đầu tư đồ họa, nhưng Shadow Realm hứa hẹn khiến tâm trí người chơi luôn trong trạng thái sục sôi với những trường đoạn chiến đấu điên cuồng.


Shadow Realm không có cốt truyện hay tình tiết cụ thể, đơn giản chỉ đưa người chơi vào cõi bóng đêm ngự trị bởi vô vàn những thế lực hắc ám và quái vật khát máu. Hẳn đến đây bạn cũng biết công việc của mình là gì.. đó là tiến lên chặt, chém, quăng, quật, đập, phá.. tất cả kẻ nào dám ngáng chân.

Phong cách lối chơi của Shadow Realm ngoài trường phái màn hình ngang quen thuộc còn sở hữu cơ chế chiến đấu như những đại diện ARPG thực thụ. Ở đó, bên cạnh những chiêu tấn sát như cuồng phong bão tố, game thủ còn có quyền thi triển vô số tuyệt kỹ gào thét động trời, càn quét giữa hàng hàng lớp lớp kẻ địch. Mỗi đường kiếm, mỗi bước tấn sát, mỗi đòn thế đều mang sức nặng và mãnh lực tàn bạo. Những pha hất tung kẻ địch lên không, huých đối thủ lùi về vài bước hay tung người rồi đáp xuống mặt đất với chưởng pháp phát nổ hai bên.. sẽ khiến lượng Andrenaline sộc thẳng lên não game thủ.

Shadow realm - loạn đả người que với phong cách arpg

Mảng chiến đấu hăng máu là vậy thì đứng sau hậu trường, game thủ còn có quyền tùy chỉnh trang bị và kỹ năng nhân vật. Với số tiền và những vật dụng thu lượm xuyên suốt quá trình hành sự, người chơi có thể tùy biến sức mạnh theo vô vàn cách khác nhau. Ở đó, game sẽ cung cấp một khung trang bị chung, cho phép bạn thêm thắt bất cứ món đồ nào.. dù là ba bốn thanh kiếm hay vài chiếc nhẫn cùng lúc miễn sao đặt trong giới hạn các ô vuông. Cơ chế này cho phép người chơi quyền tự do hướng nhân vật theo một con đường mình mong muốn, dù là thiên về tấn công hay dồi dào thể lực.

Shadow realm - loạn đả người que với phong cách arpg

Không chỉ độc hành trên con đường phủ đầy đêm đen trước mắt, game thủ còn có quyền triệu tập những vị anh hùng khác sát cánh với mình mọi lúc mọi nơi. Họ sẽ trở thành những mũi tiến công cực kỳ hữu dụng, chia sẻ sát thương từ trùng trùng địch quân hay giúp đánh lạc hướng cho bạn cơ hội lấy lại sức lực. Như chính bạn, họ sở hữu các khả năng chuyên biệt với sức mạnh cuồng bá nhất nhì, tự động kích hoạt khi cần kíp, sắm vai như một chiến binh bước ra từ đời thật.

Shadow realm - loạn đả người que với phong cách arpg

Ngoài cách thức chiến đấu điên cuồng và hệ thống nhập vai hấp dẫn, Shadow Realm còn mang tới ấn tượng mạnh mẽ về một phong cách thiết kế cực kỳ cá tính. Mỗi chuyển động, mỗi bóng hình, mỗi đường đao mũi kiếm, mỗi đòn thế thi triển dù chỉ thể hiện với vài tông màu giản đơn.. Nhưng đều sống động với linh hồn riêng, phả sức nóng hừng hực vào sự khao khát chiến đấu cho người chơi..

Shadow realm - loạn đả người que với phong cách arpg

Shadow Realm với chủ đề Stickman "người que" quen thuộc, trên hết là phong cách lối chơi chiến đấu hừng hực khí thế và chất hành động điên cuồng, sẽ trở thành một lựa chọn vào hàng "nhanh - gọn - nhẹ" cho cộng đồng game thủ.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Nhưng lưu ý khi mua Android Tv Box

Hiện nay tại thị trường Việt nam Android tv box đang phát triển rất rầm rộ.Nó là thiết bị biến chiếc TV thường nhà bạn thành một chiếc Smart TV thông minh đẳng cấp? Vậy làm thế nào để có thể...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

DTS giới thiệu chuẩn âm thanh mới DTS

DTS - công ty phần mềm chuyên cung cấp các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho rạp hát tại gia và phòng chiếu - vừa công bố chuẩn âm thanh surround mới dựa trên đối tượng. Với tên gọi DTS:X, format này...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm