Nội dung

SNSD từng thử nghiệm nhiều phong cách, hình ảnh khác nhau cho mỗi lần tái xuất. Từ đáng yêu, nhí nhảnh đến chất lừ, những cô nàng chân dài này đều đã thử qua. Vì vậy mà nhóm được mệnh danh là "tắc kè hoa" của K-Pop.

Girls' Generation từng khiến fan choáng ngợp khi diện các bộ vest hoặc suit đầy nam tính và khí chất ngời ngời. Bên cạnh đó, thần thái và cách làm chủ sân khấu cũng khiến màn biểu diễn của Mr.Mr cực kỳ được yêu thích. Từ đó, nhóm nhạc quốc dân được coi như là girl group diện vest đẹp nhất Kpop.

Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopDù không phải là nhóm nhạc đầu tiên khởi xướng phong cách này của Kpop nhưng không thể phủ nhận nhờ tên tuổi của SNSD mà hình tượng này tạo được sức ảnh hưởng lớn và lan rộng hơn.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopNhững bộ vest hồng đi vào huyền thoại của SNSD.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopGirls' Generation chứng minh mặc vest vẫn có thể trở nên quyến rũ.

Trang phục vest cho nữ thường mang đến vẻ đẹp cá tính, chững trạc, có phần sang trọng cho người mặc. Thời gian gần đây, kiểu trang phục này ngày càng phổ biến trong Kpop. Đây là kiểu trang phục rất hợp để các idol nữ rủ bỏ hình ảnh ngây thơ, dễ thương có phần nhàm chán thường ngày.

Sau SNSD thì đây là 3 nhóm nhạc được cho là mặc trang phục vest đẹp nhất nhé!

1. TWICE

Cuối tháng 10 năm ngoái, cộng đồng fan TWICE "dậy sóng" khi các cô gái lần đầu tiên diện vest đen cực ngầu trên sân khấu cover ca khúc "Genie" của tiền bối SNSD tại buổi họp fan Once Begins. Từ trước đến nay, girl group nhà JYP sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính vốn gắn liền với hình tượng trong sáng, thuần khiết. Thế nên, màn "lột xác" sang hình tượng girl crush nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan. Nhiều người hi vọng sắp tới TWICE sẽ trở lại với hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ thế này.

Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopNayeon ngầu ơi là ngầu!Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopNhan sắc đỉnh cao là vũ khí hút fan hàng đầu của Twice, các cô gái còn mặc vest, tạo hình tượng girlcrush khiến fan đứng ngồi không yên. Mina lúc nào cũng thanh lịch, sang trọng dù mặc kiểu trang phục nào.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSana biến hóa hình tượng rất đa dạng, khi đáng yêu, lúc lại quyến rũ ''chết người''.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopKhông thể phủ nhận trang phục vest cực kì hợp với Jungyeon, tô đậm thêm vẻ cá tính của cô nàng. Vóc dáng cao ráo của thành viên TWICE càng được làm nổi bật thêm khi cô nàng diện vest.2. CLC Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau khi theo đuổi hình tượng nhóm nữ năng động, trẻ trung không mấy thành công, công ty quản lý đã quyết định thay đổi cho CLC sang phong cách quyến rũ, bắt mắt hơn.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopThành công trên cả mong đợi, CLC trong bộ suit cá tính mà vẫn quyến rũ gây sốt suốt thời gian qua. Đồ vest đơn giản nhưng đặc biệt tôn dáng của các cô gái, đồng thời tạo hiệu ứng "girl crush" khiến cả fan nam lẫn nữ đều bị mê hoặc.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopThành viên Ye Eun hiện là tâm điểm chú ý khi xuống tóc theo concept quý cô trưởng thành này.3. Mamamoo Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopMamamoo vốn là một nhóm nữ sở hữu những gương mặt cá tính, vì thế đồ diễn của nhóm luôn là những trang phục unisex vừa "soái tỷ" mà vẫn quyến rũ.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopNhững bộ suit của Mamamoo được may đo vừa khít với dáng người theo đúng kiểu "quý ông" khiến 4 cô nàng càng trở nên hút hồn hơn bao giờ hết.Sau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopSau snsd thì đây là 3 girl group diện vest đẹp nhất kpopKhi nhắc đến idol nữ mặc đồ vest, ảnh của Moon Byul luôn xuất hiện nhiều nhất trong các bài đăng và nhận nhiều lượt like ở Onehallyu.

Không còn nghi ngờ gì nữa, blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao Việt lẫn sao Hàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục