Nội dung

 Sau sinh quý tử nhật kim anh trở lại xinh đẹp gợi cảm

Sau khi sinh con trai đầu lòng và nghỉ dưỡng một thời gian để hoàn thành tốt nhất thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ trẻ Nhật Kim Anh đã chính thức quay lại với công việc và ánh đèn sân khấu. Người đẹp vẫn luôn khiến khán giả ngẩn ngơ bởi nhan sắc của “gái một con” ngày càng mặn mà cuốn hút.

 Sau sinh quý tử nhật kim anh trở lại xinh đẹp gợi cảm

Khó ai có thể tin rằng, trong khoảng thời gian mang thai, Nhật Kim Anh đã từng tăng đến 31kg so với thời con gái, với số cân nặng vượt mức nữ ca sĩ xinh đẹp này đã từng lo lắng sẽ bị khán giả chê xấu.

Ý thức được việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng là yếu tố quan trọng trong sự nghiệp nên một thời gian dài nghỉ dưỡng sau mang thai và chăm con nhỏ, Nhật Kim Anh luôn tích cực tìm hiểu các phương thức làm đẹp hiệu quả & an toàn nhằm lấy lại hình ảnh hoàn thiện trong mắt người hâm mộ.

Luôn thông minh và sáng suốt khi chọn cho mình các phương pháp làm đẹp an toàn không phẫu thuật cũng như địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả vì vậy trong quá trình tìm tòi, Nhật Kim Anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi các phương pháp chăm sóc sắc đẹp đang được Chuỗi Viện chăm sóc & làm đẹp da công nghệ cao Angel Beauty ứng dụng điều trị. Tất cả các phương pháp này đều tuân thủ tiêu chí đẹp an toàn mà không hề gây hại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ sau sinh hay vẫn trong thời kỳ cho con bú.

 Sau sinh quý tử nhật kim anh trở lại xinh đẹp gợi cảm

 Dù bận bịu với kế hoạch làm việc dày đặc và chăm con nhưng việc làm đẹp vẫn được Nhật Kim Anh ưu tiên. Mỗi tuần cô nàng vẫn luôn tranh thủ thời gian ghé đến trung tâm làm đẹp “ruột” để chăm lo và tút tát lại nhan sắc bản thân

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những nhu cầu làm đẹp sau khi sinh của mình, mục tiêu đầu tiên mà cô hướng đến là “Giảm béo, hồi phom” như hồi còn son rỗi. Phương pháp giảm cân mà nữ ca sĩ lựa chọn là công nghệ đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh Coolipo Twin, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học tại Mỹ giúp thon gọn cơ thể chỉ sau 1- 2 lần điều trị.

 Sau sinh quý tử nhật kim anh trở lại xinh đẹp gợi cảm

Nhanh chóng hồi phom chỉ sau một thời gian ngắn, thậm chí cơ thể đẹp hơn khi không còn bất kỳ ngấn mỡ nào đã giúp Nhật Kim Anh ngày một tự tin và toả sáng.

Ngoài liệu pháp giảm cân, những phương pháp làm đẹp quen thuộc mà Nhật Kim Anh an tâm áp dụng là bắn trắng da mặt bằng Yag Laser, Căng da tạo hình mặt V-line thon gọn với Hifu eclip,  ..

 Sau sinh quý tử nhật kim anh trở lại xinh đẹp gợi cảm

Có thể nói bí quyết cho sự tỏa sáng, vẻ quyến rũ và sự tự tin của Nhật Kim Anh sau một thời gian dài tái xuất chính là nhờ vào sự hỗ trợ không nhỏ của các phương pháp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả của trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu tại Sài Thành- Angel Beauty

Được đánh giá là một trong những thương hiệu làm đẹp đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Angel Beauty ngày càng phát triển và tạo dựng được niềm tin thương hiệu đối với khách hàng trong và ngoài nước cũng như trên thị trường thẩm mỹ làm đẹp, luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại được chuyển giao từ những nước đứng đầu trên thế giới đảm bảo chất lượng và an toàn điều trị, không gây biến chứng cũng như xâm hại đến sức khỏe khách hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm