Nội dung
Nhằm kỷ niệm chiếc satria f 150 thứ 1 triệu xuất xưởng. suzuki indonesia đã tung ra phiên bản đặc biệt mới có tên là Fighter 1 Special Edition. Với màu sơn và tem mới chiếc Satria F150 (còn gọi là raider 150 ) trở nên cá tính hơn bao giờ hết.


Satria f 150 fighter 1 special edition phong cách mạnh mẽ
Phiên bản đặc biệt mới được ra đời để kỷ niệm chiếc Suzuki Satria F150 thứ 1 triệu xuất xưởng.​

Để kỷ niệm chiếc xe côn tay Satria F150 thứ 1 triệu xuất xưởng, hãng Suzuki đã quyết định trình làng một phiên bản đặc biệt mới mang tên fighter 1 special edition tại thị trường Indonesia. Được biết, cảm hứng thiết kế Suzuki Satria F150 Fighter 1 Special Edition bắt nguồn từ máy bay chiến đấu.
Satria f 150 fighter 1 special edition phong cách mạnh mẽ
Vành xe là đuôi pô được sơn màu nhũ đồng lạ mắt​
Về cơ bản, Fighter 1 Special Edition là sự kết hợp ý tưởng và thiết kế nguyên gốc của Suzuki Satria F150 tiêu chuẩn với công nghệ hiện đại hơn. Điểm nhấn đập vào mắt của Suzuki Satria F150 phiên bản đặc biệt là màu sơn hoàn toàn mới.

Cụ thể, Suzuki Satria F150 Fighter 1 Special Edition khoác "bộ cánh" hai màu đen-đỏ ấn tượng. Bên cạnh đó là dòng chữ "One Million Edition" như đặc điểm nhận dạng cho phiên bản kỷ niệm.

Trong khi đó, động cơ, chụp ống xả và cả hai vành xe đều được mạ crôm vàng nổi bật. Nhờ đó, Suzuki Satria F150 Fighter 1 Special Edition trông nam tính và hầm hố hơn.
Satria f 150 fighter 1 special edition phong cách mạnh mẽ
Ngoài ra, hãng Suzuki còn bổ sung một số phụ kiện mới cho Satria F150 phiên bản đặc biệt. Ví dụ như hệ thống báo động và phụ kiện mạ crôm hoặc màu xám được dùng để trang trí thêm cho xe. Khách hàng có thể đặt mua riêng bộ phụ kiện kể trên tại các đại lý chính hãng của Suzuki.

Suzuki Satria F150 Fighter 1 Special Edition vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 kỳ, dung tích 150 phân khối như cũ. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp đồng thời tạo ra công suất tối đa 16 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki Satria F150 có gia dao động trong khoảng 19,7-20,2 triệu Rupiah, tương đương 1.700 - 1.790 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm