Nội dung

Nếu có kế hoạch đi Phú Quốc, quảng bình hay Hà Nội, bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

Tàu cao tốc "5 sao"

Từ tháng 11, hai tàu cao tốc tiêu chuẩn "5 sao" chạy tuyến Rạch Giá – Phú Quốc sẽ đi vào hoạt động. Tàu do hãng Phú Quốc Express khai thác, được thiết kế hai thân với kỹ thuật và độ an toàn tiêu chuẩn châu Âu, chạy với vận tốc lên tới 30 hải lý/giờ.

 sắp có tàu 5 sao ra phú quốc và tour hang động mới ở quảng bình

Tàu cao tốc từ Rạch Giá ra Phú Quốc được trang bị máy Roll-Royce MTU 16V2000M70.

Theo đại diện hãng, tàu có thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách như đi máy bay với khoang rộng, tiện nghi, không ồn và chống say sóng, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em. Khoang VIP, ghế có khả năng ngả 130 độ, trang bị màn hình giải trí riêng với nội dung phong phú. Khoang phổ thông có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây. Boong ngoài trời có sức chứa 50 người để khách ngắm cảnh.

Giá vé của tàu "5 sao" là 340.000 đồng với ghế phổ thông và 540.000 đồng với ghế VIP. Thời gian di chuyển tối đa cho chặng này là 2,5 tiếng.

Hãng cũng dự kiến tiếp tục đưa vào khai thác tàu "5 sao" các tuyến Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch Giá – Nam Du và Rạch Giá – Côn Đảo vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

tour hang động mới

Hang Đại Ả, Over và Pygmy thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình vừa được khảo sát và dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018.

Hang Đại Ả có tên gọi khác là hang Hổ, có chiều dài 1.616 m, độ sâu 46 m, cửa hang rộng khoảng 50 m.

Hang Over nằm cách hang Hổ khoảng 100 m, có chiều dài 3.244 m, độ sâu 104 m, cửa hang rộng khoảng 30 m, cao khoảng 25 m, điểm rộng nhất là 125 m.

 sắp có tàu 5 sao ra phú quốc và tour hang động mới ở quảng bình

Hang Pygmy có dài 845 m, độ sâu 94 m. Ảnh: baoquangbinh.

Các hang này là khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp, kiểu rừng tự nhiên trên núi đá vôi, tính đa dạng sinh học cao. Muốn khám phá tuyến hang này khách phải đi bộ 20 km dưới tán rừng và được trải nghiệm các hoạt động như lội suối, vượt dốc, ngủ đêm trong hang động... Thời gian tour dự kiến là 3 ngày 2 đêm.

tour đi bộ miễn phí ở Hà Nội

Tháng 10, tour đi bộ miễn phí sẽ được Vietravel triển khai ở Hà Nội vào ba ngày cuối tuần. Mỗi tour kéo dài 2-3 tiếng, được thiết kế riêng để phù hợp với khách nước ngoài và du khách đến từ các tỉnh, thành phố khác. Kết thúc mỗi tour du khách còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú của thủ đô như phở Hà Nội, bánh cuốn, bún thang, bún ốc… Khách tham gia cần đăng ký trước 48h so với giờ khởi hành.

 sắp có tàu 5 sao ra phú quốc và tour hang động mới ở quảng bình
 
 

30 giây giới thiệu Hà Nội trên CNN

Trước đó, tour này cũng được triển khai ở TP HCM và sắp tới là Đà Nẵng, Hội An, Huế...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm