Nội dung

Muốn nổi tiếng trong showbiz thì tài năng thôi là chưa đủ. Để gây chú ý và được mọi người biết đến nhiều hơn, thì việc khoe thân và hở bạo từng được coi là "bí kíp" của vô số những người đẹp.

Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnĐi lên từ danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh sở hữu thân hình đẹp nổi tiếng nhưng để tiến xa hơn thì "hở" là cách nhanh nhất để đưa tên tuổi người đẹp đến với công chúng.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnNhững bộ hình bikini, thậm chí là nude luôn được trình làng với tần suất dày đặc.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnNối gót đàn chị, Angela Phương Trinh cũng từ gây sốc cả dư luận một thời gian dài khi liên tục ăn mặc hớ hênh, thậm chí bị gắn mác "gái hư" vì ăn mặc cũng như đời sống không đúng với lứa tuổi.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnKhoe vòng 1 "khủng" từng là chiêu mà nữ diễn viên sinh năm 1995 này tận dụng mối khi xuất hiện ở sự kiện.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnLột xác với hình ảnh "Bé Heo" mũm mĩm, dễ thương. Minh Hằng cũng có khoảng thời gian "nổi đình nổi đám" vì trang phục phản cảm, sexy quá đà.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnChiếc quần ren lộ cả vùng nhạy cảm của Minh Hằng từng là đề tài được cư dân mạng bàn tán nhiệt tình.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnNhững bộ hình sexy cũng góp phần tạo dựng tên tuổi cho Minh Hằng cách đây vài năm.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnBộ ảnh Hà Hồ nude 100% từ thời con gái mới bước chân vào nghề mẫu từng gây sốt khắp các diễn đàn.

Tuy nhiên, kể từ khi được chú ý và nổi tiếng hơn, thì các người đẹp bắt đầu "ngoan trở lại". Họ quan tâm và xây dựng hình ảnh của mình theo hướng tích cực, sang trọng, và đẳng cấp hơn.

Và thời trang chính là con đường ngắn nhất để khẳng định điều này. Vì thế, phong cách thời trang đặc biệt được các sao đầu tư hơn bao giờ hết. Họ bắt đầu chăm chút hơn cho street style và không tiếc tiền chi cho những món hàng hiệu giá trên trời để tăng thêm đẳng cấp cho diện mạo của mình.

Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnKhông chỉ được biết đến như "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà còn được công nhận là fashionista chính hiệu. Cô luôn sành điệu và thời thượng bậc nhất làng giải trí.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnHồ Ngọc Hà chưa bao giờ phải làm khán giả thất vọng về mỗi lần xuất hiện của mình.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnNhững năm gần đây, Minh Hằng liên tục nằm trong top những sao sành điệu và thời trang bậc nhất của Vbiz.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnKhông chỉ tại sự kiện mà gu thời trang đường phố của cô cũng tinh tế, cuốn hút và là nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ. Mỗi set đồ của Minh Hằng đều toát lên vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, thanh lịch và rất đỗi duyên dáng.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnTheo thời gian, Ngọc Trinh được nhận xét là mặc đẹp lên hẳn. Vẫn sexy và lôi cuốn nhưng có một sự tinh tế hơn rất nhiều.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnNhững món hàng hiệu đắt giá giúp nâng tầm phong cách cho cô nàng.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnAngela Phương Trinh đời thường rất năng động và không gần ngại thử mọi xu hướng thời trang mới nhất.Sao nữ việt nếu khoe thân là sự khởi đầu thì fashionista chính là đích đếnTrong street style hàng ngày, Angela Phương Trinh làm mới diện mạo của mình với style trẻ trung, hiện đại và vô cùng sành điệu.

8 năm với gia tài ảnh nude đồ sộ, Ngọc Trinh bao giờ mới lên được '2 màu'?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục