Nội dung
Sao nam hàn khởi nghiệp từ nghề người mẫu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không có ai bỗng dưng trở nên nổi tiếng. Trong ngành showbiz khắc nghiệt của Hàn Quốc, điều đó càng khó Khăn hơn. Nhiều ngôi sao để nuôi dưỡng ước mơ làm diễn viên, ca sĩ của mình đã phải chấp nhận bắt đầu từ những công việc làm thêm nhỏ nhặt nhất, từ phục vụ bàn, hát lót đến vũ công cho các ngôi sao… Những ngôi sao Kbiz dưới đây may mắn hơn vì được phát hiện và tạo điều kiện để đi lên từ nghề người mẫu nhờ ngoại hình nổi trội của mình. Cùng xem họ là ai, và con đường nổi tiếng của họ như thế nào nhé.

Jang Geun Suk

Trong showbiz Hàn, nhiều sao nam cũng bắt đầu được chú ý khi tham gia chụp ảnh thời trang. Một lần tình cờ lúc jang geun suk mới 5 tuổi, một người đến mua nhà của gia đình Jang Geun Suk đã khuyến khích bố mẹ anh chàng nên để con của họ theo nghiệp người mẫu. Theo ông, Jang Geun Suk có ngoại hình trời phú không thể bỏ phí. Bố mẹ anh chàng quyết định nghe theo lời khuyên này. Kể từ đó, ngôi sao của “You’re beautiful” tham gia hàng loạt bộ ảnh thời trang và quảng cáo, làm bước đệm để trở thành mỹ nam được yêu thích nhất điện ảnh xứ Hàn hiện nay.

Sao nam hàn khởi nghiệp từ nghề người mẫu

Jang Geun Suk khởi nghiệp nghề người mẫu thời trang từ lúc còn là một cậu nhóc.Song Seung Hun

Với ngoại hình nam tính, lãng tử, không có gì làm lạ khi nam diễn viên đình đám một thời với vai diễn trong “Trái tim mùa thu” lại có nghề đầu tiên là người mẫu. Trước khi được biết đến với vai diễn đầu tiên trong phim “Three Guys, Three Girls”, song seung hun chính là mẫu quảng cáo cho thương hiệu quần jeans Storm. Dù đã gần 40 tuổi nhưng anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, lịch lãm. Đó là lí do bên cạnh nhiều bộ phim nổi tiếng thời gian gần đây, anh tiếp tục là một gương mặt quảng cáo ăn khách của Hàn Quốc.

Sao nam hàn khởi nghiệp từ nghề người mẫu

Nghề người mẫu khởi đầu của Song Seung Hun gắn liền với những nhãn hiệu quần áo khác nhau.Lee Min Ho

Lee Min Ho, ngôi sao của “Boys over Flower” và “City Hunter” cũng một thời làm người mẫu trước khi nổi tiếng. Kể từ khi khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh, anh chàng càng có nhiều hợp đồng quảng cáo với các hãng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, kể cả bia hơi. Nam diễn viên có ngoại hình hào hoa này còn liên tục xuất hiện trên tạp chí trong các bộ ảnh thời trang. Năm 2012, trang DC Inside đã bình chọn lee min ho là sao nam quảng cáo mỹ phẩm hấp dẫn nhất trên TV.

Sao nam hàn khởi nghiệp từ nghề người mẫu

Với chiều cao 1m80 cùng gương mặt đẹp trai, ăn hình, không có gì khó hiểu khi Lee Min Ho là ngôi sao được nhiều thương hiệu nghĩ đến đầu tiên khi chọn người mẫu quảng cáo.

mentoday.net theo Ione

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những kiểu vest mùa hè cho chú rể

mentoday.net – Vải kaki, linen, màu trắng hoặc xám sẽ khiến bộ vest của chú rể nhìn tươi sáng, phù hợp không khí đám cưới mùa hè.Thời trang nam thường không có những thay đổi...

Xem thêm