Nội dung

Mùa thu đông năm nay, chất liệu da tiếp tục lên ngôi. Các hãng thời trang danh tiếng như Dior, Hermes, Valentino hay Alexa Wang… liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang da với kiểu cách, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Năm nay, không chỉ có màu đen truyền thống thống trị trang phục chất liệu này mà tông màu như vàng mù tạt, đỏ rượu hay tím đỏ, màu lông chồn… cũng gây ấn tượng mạnh.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Chất liệu da được ứng dụng nhiều trong mùa thu đông năm nay.

Làng giải trí Hollywood cũng như showbiz Việt xuất hiện rất nhiều ngôi sao đình đám chọn đồ da làm trang phục đời thường hay trang phục biểu diễn, trang phục thảm đỏ. Nhiều người khiến khán giả phải trầm trồ bởi cách lựa chọn và phối đồ quá hoàn hảo. Nhưng cũng có những ngôi sao cẩu thả trong cách kết hợp và sử dụng đồ da.

Có thể học cách lựa chọn trang phục da từ các sao đình đám trên thế giới và Việt Nam dưới đây

Trong showbiz Việt, với lợi thế là một người mẫu, chân dài Maya và hồ ngọc hà tự tin diện những chiếc quần legging da bóng.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Ca sĩ Maya.

Trong khi Maya diện legging da với áo đen cúp ngực đính đá, khoe trọn bờ vai gợi cảm thì bà mẹ một con Hà Hồ lại kết hợp cùng áo ngắn thắt nơ eo tông màu đen trắng với điểm nhấn là chiếc găng tay da, hay áo sơ mi cổ đính đá kèm caravat mạnh mẽ, năng động.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Những kiểu kết hợp đồ da đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ tiếp tục biến hóa phong cách với váy da ren, xuyên thấu, nổi loạn và vẫn rất “chất”. Trang phục được kết hợp với mái tóc xoăn gợn sóng nhỏ, màu tóc sáng và bờ môi đỏ thẫm thời thượng.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da

Á hậu Ngọc Oanh.

Diện váy da kiểu công sở và nền nã hơn là Á hậu Ngọc Oanh. Á hậu diện chiếc váy da cứng màu hồng đỏ cùng tông màu son kèm chiếc thắt lưng da đen hợp rơ.

Các sao Hollywood đương nhiên không bỏ qua sức cuốn hút của đồ da.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da

Các sao Hollywood mê đồ da, từ trái sang: Hilary Duff, Mandy Moore, Kristen Stewart, Kate Moss và Cindy Crawford.

Hilary Duff diện cả “cây đen” với sự kết hợp các món đồ quá chuẩn mà không sợ nhàm chán. Phong cách được nhiều người lựa chọn nhất khi diện đồ da là: Áo khoác jacket da ngắn, áo trong suông rộng dài chất vải mỏng (màu đen, trắng hoặc sọc ngang đen trắng, áo ren… là đẹp nhất), quần legging da bóng hoặc quần thường nhưng phải bó dạng skinny và cuối cùng là guốc đen cao kiểu dáng cá tính hoặc ankleboot. Túi xách da đen thông thường hoặc túi tua rua là sự lựa chọn hợp lý nhất để đi cùng với bộ đồ này.

Cùng diện quần legging da nhưng Ashlee Simpson diện với áo len ghi cổ lọ và bốt cao, hoàn toàn hợp lý khi đeo thêm những chiếc vòng dài để thêm phần phong cách.

Mandy Moore thì lại chọn jacket da với quần bó ngắn trên mắt cá chân để hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn, đơn giản mà vẫn sành điệu, đặc biệt khi nó được kết hợp với chiếc clutch da đỏ nổi bật làm điểm nhấn của cả bộ trang phục.

Siêu mẫu mình dây Kate Moss cũng chọn jacket da nhưng cô tinh tế kết hợp chúng với váy liền kẻ sọc ngang đen trắng bên trong, cá tính và không hề đơn điệu.

Váy da cũng được khá nhiều sao Hollywood chọn lựa làm trang phục thảm đỏ. Cựu siêu mẫu Cindy Crawford hay nàng Bella xinh đẹp Kristen Stewart trong Chạng vạng lựa chọn những chiếc váy da bó.

Bên cạnh những ngôi sao có mắt thẩm mỹ, không ít người đẹp mắc lỗi khi diện đồ da.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Các sao mắc lỗi khi diện đồ da: Alicia Keys, Kim Kardashian và Jessica Alba (trái sang).

Điển hình như Alicia Keys diện áo khoác da ngắn và quần legging da với chiếc áo len bó cổ lọ trong khi thân hình của cô quá béo, vòng hai quá khổ và cặp đùi quá to và thô. Hay cô Kim siêu vòng ba diện váy da quá ngắn và thô cứng để lộ cặp chân không mấy thon thả.

Jessica Alba cũng có sự lựa chọn không hợp lý. Cô mặc jacket da ngắn với váy dài maxi kẻ caro thướt tha tông màu vàng, chúng "đánh nhau" cả về kiểu dáng, phong cách lẫn màu sắc.

Ở showbiz Việt, nhiều người đẹp mặc trang phục da đến mức phản cảm.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Á hậu Hoàng My.

Á hậu Hoàng My diện cả cây đen da phong cách tay đua khá ấn tượng, tuy nhiên bộ quần áo bó khiến cô trông bí bách và đặc biệt là chúng để lộ rõ vòng 2 "phì nhiêu" của cô.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Minh Hằng.

Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Minh Hằng có đôi chân dài và khuôn người thon gọn hơn, nhưng bộ trang phục để lộ quá rõ các phần nhạy cảm của cơ thể khiến họ bị liệt vào danh sách những sao diện đồ da phản cảm nhất.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Ca sĩ mỹ tâmhoàng thùy linh .

Gặp phải trường hợp tương tự là Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh. Chiếc quần da không chỉ quá bó khiến họ lộ cặp đùi to, đôi chân ngắn mà chúng còn óng ánh lấp lánh với màu sắc khá… quê.

 sao đẹp và xấu khi diện đồ da
Diễn viên Vân Trang, người mẫu Chung Thục Quyên và Phi Thanh Vân.

Bộ trang phục của diễn viên Vân Trang, Chung Thục Quyên và phi thanh vân trông khả dĩ hơn nhưng chúng vẫn vấp phải những nhược điểm: áo của Vân Trang khá thiếu vải, áo của Phi Thanh Vân giống đồ ngủ, trong khi bộ đồ của Chung Thục Quyên trông như một bộ đồ tập thể dục thẩm mỹ.

Tiểu Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục