Nội dung

Theo trang FCBarcelona, ngày 6/2, sau bài tập trên sân cỏ, 6 danh thủ chia thành nhóm 2 người, cùng thử sức với chiếc Audi Q3 trong bài tập off-road kéo dài khoảng 15 phút.

 sao barcelona lái thử audi q3

Carles Puyol và Isaac Cuenca ngồi cùng xe trong bài tập off-road.

Tại thị trường châu Âu, Audi Q3 nằm trong phân khúc cạnh tranh với BMW X1. Đây là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng Q series trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro.

Audi Q3 có kích thước chiều dài 4.385 mm, rộng 1.831 mm và cao 1.590 mm. Với 50% thân xe được làm từ vật liệu nhôm hợp kim, mẫu xe em út trong bộ sưu tập Q series cũng có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các đàn anh Q5 và Q7. Về ngoại thất, Q3 vẫn giữ được thiết kế mang dáng vẻ của chiếc SUV Audi, đầu xe nổi bật với hệ thống đèn LED chạy viền xung quanh cụm đèn pha.

 sao barcelona lái thử audi q3

Gerard Pique và Cesc Fabregas cùng vượt chướng ngại vật.

Đầu tháng 11/2011, mẫu xe demo lấy ý kiến khách hàng bất ngờ được trưng bày tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Audi Q3 2.0 TFSI Quattro sử dụng nhiên liệu xăng có công suất cực đại 208 mã lực cùng hộp số thể thao S-Tronic. Cần chuyển số thể thao được gắn trên vô lăng. Hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn của Audi.

 sao barcelona lái thử audi q3

Adriano Correira ngồi sau tay lái.

Audi Q3 có giá tham khảo tại thị trường châu Âu ở mức 28.000 bảng Anh.

>>Video sao Barca lái Audi Q3

Mỹ Anh
Ảnh: FCBarcelona

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi A1 - xe nhỏ mà sang

Mẫu xe hạng nhỏ Audi vẫn giữ nét thời trang vốn có với dáng vóc gọn gàng, thuận tiện trên phố tuy cảm giác lái không mấy thú vị cho bản động cơ 1,4 lít.

Xem thêm