Nội dung
Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền đất mới lạ.

Bất kỳ "phượt thủ" nào cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong mỗi chuyến đi. Nhưng việc mang theo chiếc DSLR to nặng kèm theo lỉnh kỉnh "đồ chơi" khiến nhiều bạn phải đắn do suy nghĩ. Đó là chưa kể chiếc máy đắt tiền có khả năng bị thấm nước hay va đập, hư hỏng ống kính "xịn"...

Dùng máy ảnh compact thay thế máy DSLR trong chuyến du lịch có vẻ hợp lý hơn vì nó đáp ứng được yếu tố gọn, nhẹ, chất lượng hình ảnh cũng không tồi. Tuy nhiên, máy ảnh compact lại khiến các tay máy "ngứa ngáy" vì không tùy chỉnh được các thông số như mong muốn. Công việc làm hậu kỳ cho hình ảnh cũng mất khá nhiều thời gian, bạn phải đợi khi về nhà chép ảnh vào máy tính rồi mới có thể chỉnh sửa và chia sẻ ảnh đã chụp.
Sản phẩm mới dành cho dân phượt
Một chiếc Lumia 925 chụp ảnh mượt mà với giá khoảng 10,9 triệu đồng.​
Sử dụng điện thoại có tính năng chụp ảnh nâng cao là giải pháp hiệu quả nhưng khoản đầu tư ban đầu cũng khá "chát". Hiện nay một số dòng điện thoại có tích hợp camera chuyên chụp ảnh như Nokia Lumia 920, Lumia 925, Lumia 1020 đang được xem là những ứng cử viên sáng giá nhất cho các "phượt thủ" thích săn ảnh đẹp. Mức giá cho một chiếc camera-smartphone hiện nay cũng tầm 9-16 triệu, không phải bạn trẻ nào cũng đủ khả năng để mua.

Tuy nhiên, lợi ích đi kèm với những chiếc camera-smartphone này quả thật hấp dẫn như hình ảnh có độ phân giải cao, có thể tùy chỉnh các thông số như ISO, độ phơi sáng, độ nét thông qua các ứng dụng độc quyền (Nokia Pro Cam). Đặc biệt, người dùng có thể chỉnh sửa hậu kỳ ngay trên điện thoại bằng các phần mềm có sẵn (Smart Cam, Studio sáng tạo...) và chia sẻ lập tức trên các mạng xã hội.
Sản phẩm mới dành cho dân phượt
Màn hình 4,7 inch giúp hình ảnh hiển thị lớn và sống động hơn.​
Để giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với dòng điện thoại thông minh chuyên chụp ảnh này, Nokia đã mạnh dạn tung ra thị trường sản phẩm Lumia 625 có giá chỉ 5,8 triệu đồng nhưng lại tích hợp màn hình to nhất dòng Lumia (4,7 inch). Màn hình này giúp hiển thị hình ảnh một cách thú vị, đồng thời tích hợp đầy đủ khả năng chụp hình và xử lý ảnh của Nokia Pro Cam, Smart Cam, Studio sáng tạo.

Với chiếc điện thoại chuyên dụng này, giới trẻ mê "phượt" có thể thoải mái ghi lại những bức ảnh độc đáo suốt hành trình hay "bắt" được những khoảnh khắc đẹp bất chợt diễn ra trước mắt mà không lo hình ảnh bị nhòe hay "thừa đầu thiếu chân". Xem clip Lumia 625 "phượt" cùng giới trẻ tại đây.
Sản phẩm mới dành cho dân phượt
Smart Cam cho phép người chụp tạo chuỗi ảnh động, chọn khoảnh khắc đẹp nhất và nhiều tùy biến khác.​
Các pha hành động sẽ được ghi lại và tùy chỉnh ngay trên máy để chia sẻ lập tức với bạn bè khắp nơi thông qua Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác. Nokia Lumia 625 cũng là "phụ kiện thời trang" bắt mắt cho các bạn trẻ khi được thiết kế thanh mảnh cùng 5 màu sắccó thể linh hoạt thay đổi gồm trắng, đen, vàng, đỏ và xanh lá.
ST hoangkim​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Công nghệ Apple CarPlay giúp kết nối iPhone với ô tô

Cách đây chưa đầy 1 năm, Appple ra mắt ứng dụng "iOS in Car" được tích hợp trong iPhone5. Nay cùng với sự ra đời của iOS 7.1, hãng công nghệ hàng đầu thế giới với logo hình "quả táo khuyết" đã giới thiệu Apple CarPlay tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Xem thêm  

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm