Nội dung

Tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM; chợ phiên “I love SaiGon” được nhiều người lựa chọn là điểm đến hấp dẫn. Tuy mới được hình thành nhưng chợ phiên này đã gây ấn tượng cực lớn bởi nhiều ưu điểm nổi trội và nó còn là sân chơi giao lưu giữa những bạn trẻ đam mê với việc kinh doanh thời trang.

Người kinh doanh chỉ cần bỏ ra 500 ngàn đồng cho một gian hàng, không cần quảng bá rầm rộ mà chợ phiên “I love SaiGon” đã có một lượng khách hàng đông đảo và tăng lên qua nhiều phiên. Diện tích chợ được thu gọn trong không gian sạch sẽ, thoáng mát và các gian hàng được sắp xếp theo chủng loại, giúp người mua thuận tiện trong việc lựa chọn đồ.

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Các bạn đừng để phân tâm khi đến với chợ phiên vì số lượng hàng quá phong phú

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Cách gập áo khoa học để bày bán được nhiều của chủ các gian hàng

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Nơi các mặt hàng luôn được cập nhật nhanh chóng với xu thế chung

Ngoài quần áo, phụ kiện thời trang thì tại đây còn bày bán những sản phẩm đồ handmade (đồ thủ công) như: Son dưỡng, nước hoa, sáp tắm,… Giá sản phẩm giao động từ 50 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng, đặc biệt khi đến với phiên chợ bạn có cơ hội mua đồ với mức giá được giảm từ 30% đến 50%.

Bạn Thu Uyên ( học sinh trường THCS Đống Đa - quận Bình Thạnh) nói: “Chợ phiên này mới khai trương từ đầu tháng 7 nhưng ở đây có rất nhiều mặt hàng phong phú mà giá cả phù hợp. Hầu như cuối tuần nào em với các bạn đều đến đây để “săn đồ” giá rẻ, hàng ở đây hoàn toàn là hàng mới”

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Phụ kiện thời trang vẫn là món đồ không thể thiếu

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Các sản phẩm đồ handmade chiếm số lượng không hề ít

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Đồ ăn vặt ngon- bổ- rẻ sẵn trên quầy phục vụ những "thượng đế"

Chợ phiên là một tổ hợp kinh doanh chiều lòng tất cả những vị khách khàng khó tính nhất. Bạn yên tâm dù giá cả sản phẩm rất “sinh viên” thế nhưng các mặt hàng đều được đảm bảo chất lượng. Đặc biệt để tránh sự chen lấn, ùn tắc các gian hàng thực hiện giá sale trong từng khung giờ khác nhau, đồng thời tạo điều kiện cho người mua có nhiều cơ hội tậu hàng giá rẻ .

Giờ đây, với sự ra đời của chợ phiên, bạn không cần mất nhiều thời gian để di chuyển tới các địa điểm khác nhau để mua sắm hay một nơi có nhiều món ăn ngon, không lo ngại vấn đề bán hàng kém chất lượng mà giá “trên trời”. Vừa ăn chơi thỏa thích lại vừa được mua sắm đã tay chỉ có thể là chợ phiên.

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Nhiều người lựa chọn đi chợ phiên cuối tuần để tìm kiếm niềm vui

Săn đồ sale tại chợ phiên i love saigon

Mua đồ đã tay với mức giá "hạt dẻ"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thu Hân fashion

Nhân dịp Quốc khánh 2/9 Thu Hân fashion & design xin gửi tới quý khách hàng đợt tri ân giảm giá tới 50% cho tất cả các sản phẩm.

Xem thêm