Nội dung

Dù vừa ra mắt hai smartphone cao cấp nhất của mình là galaxy Note II và optimus G, hai hãng điện thoại tới từ Hàn Quốc nhiều khả năng vẫn tiếp tục cho ra những smartphone cao cấp android khác từ nay cho tới cuối năm.

Samsung và lg để lộ 2 model android cao cấp mới
Thông tin về samsung Galaxy Nexus 2 có được từ một bức hình.

Đầu tiên với Samsung và dòng máy Galaxy Nexus hợp tác với Google. Mới đây, thông tin EXIF từ một bức ảnh được chia sẻ trên Picasa đã làm lộ ra cấu hình của một sản phẩm tên mã lạ I9260, được các trang công nghệ cho là phiên bản kế nhiệm chiếc Galaxy Nexus I9250 hiện tại. Các thông tin cho thấy model này sở hữu máy ảnh có F/2.65 và độ dài tiêu cự 4 mm, tương đồng với Galaxy S II có F/2.65 và độ dài tiêu cự 3,97 mm nhưng khác với S III, F/2.6 và tiêu cự 3,6 mm.

GSM Arena cho rằng, Galaxy Nexus II sẽ có camera 8 "chấm" tương tự như đời trước nhưng được nâng cấp với cấu hình xử lý tốt hơn. Máy sẽ dùng chip Cortex A9 lõi kép tốc độ 1,2 GHz, có khe cắm thẻ nhớ nhưng màn hình thì vẫn là 4,65 inch HD công nghệ Super AMOLED.

Trong khi Galaxy Nexus II còn khá nhiều bí ẩn thì thông tin cấu hình của Optimus Vu II từ lg lại rõ ràng hơn nhiều. Toàn bộ thông số chi tiết của sản phẩm lộ ra từ một tờ poster quảng cáo.

Samsung và lg để lộ 2 model android cao cấp mới
Thông tin về Optimus Vu II của LG.

Thông tin trên cho biết, Vu II được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép (không phải lõi tứ như G) với tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB. Nhưng màn hình vẫn sẽ là 5 inch với tỷ lệ vuông hơn Note và Note II, 4:3, độ phân giải 1.024 x 768 pixel. Pin được cải tiến về dung lượng, nâng từ 2.080 mAh lên thành 2.150 mAh.

Hiện tại, cả Samsung và LG chưa tiết lộ chính thức hay xác nhận bất cứ điều gì về hai model cao cấp trên.

Thiên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HKPhone Revo Max ‘hút hàng’ ở VN

Bên cạnh iPhone 5 gây sốt ở Việt Nam tại phân khúc cao cấp thì thị trường smartphone giá rẻ trong nước cũng bất ngờ trở nên sôi động với "hiện tượng mới" mang tên Revo Max.

Xem thêm