Nội dung

Các phiên bản tầm trung này sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay và được đặt tên theo chuẩn mà samsung mới đưa ra cách đây không lâu. 

Samsung trình làng 4 chiếc galaxy giá thấp

galaxy M với tốc độ 1,4GHz.

galaxy w là thiết bị đáng chú ý đầu tiên. Máy sử dụng vi xử lý tốc độ 1,4GHz lõi đơn, máy có màn hình rộng 3,7 inch WVGA, công nghệ LCD, giao diện TouchWiz, chạy trên hệ điều hành Android 2.3, thiết bị hỗ trợ đầy đủ kết nối, trong đó HSPA tốc độ lên tới 14,4 Mb/giây, camera 5 Megapixel và pin 1.500 mAh.

Samsung trình làng 4 chiếc galaxy giá thấp

galaxy m pro với bàn phím.

Galaxy M Pro là model có thiết kế kiểu BlackBerry với bàn phím QWERTY dạng thanh. Máy mỏng 9,97 mm, các nút bấm có khoảng cách. Model này dùng màn hình nhỏ 1,66 inch, độ phân giải HVGA, vi xử lý 1GHz. Galaxy M Pro có máy ảnh 5 Megapixel, phía trước là camera VGA đàm thoại video, thiết bị hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n, pin 1.350 mAh.

Samsung trình làng 4 chiếc galaxy giá thấp

galaxy y là dòng Android thấp nhất của Samsung.

Hai phiên bản Galaxy Y sẽ nằm trong nhóm giá thấp hơn với màn hình nhỏ. Model có tên Galaxy Y sở hữu màn hình 3 inch, vi xử lý 832MHz, máy sử dụng giao diện TouchWiz, bàn phím ảo cho phép rê kéo để soạn thảo Swype.

Samsung trình làng 4 chiếc galaxy giá thấp

Galaxy Y Pro với thiết kế gọn, nhỏ.

Trong khi đó, Y Pro lại sở hữu thiết kế bàn phím QWERTY, tích hợp Social Hub Premium, Wi-Fi với hỗ trợ Wi-Fi Direct, Bluetooth. Cả hai phiên bản giá thấp này đều có camera 2 Megapixel, Wi-Fi chuẩn n, 3G với HSDPA, pin 1.200 mAh.

W, M và Y là những model thấp nhất trong dòng Galaxy, hai dòng cao hơn sẽ có ký hiệu R và S, trong đó S là những thiết bị trọng điểm và hướng tới phân khúc giá cao.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm