Nội dung

Sản phẩm này nằm trong chiến lược của hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục đưa màn hình lớn vào phân khúc giá tầm trung để phục vụ được nhiều người tiêu dùng hơn. Ưu điểm của các model màn hình lớn là đem đến trải nghiệm thị giác "đã" hơn cho người dùng.

Samsung tập trung phân khúc smartphone màn hình lớn

Với kích thước được thiết kế trong khoảng từ 5 đến 5,5 inch, các sản phẩm này vẫn có kiểu dáng, cân nặng vừa đủ để cầm thoải mái trên tay khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ phần hiển thị rộng rãi, những tín đồ phim ảnh có thể xem video độ nét cao kèm phụ đề mà không bị mỏi mắt.

Các trang web hay mạng xã hội được hiển thị đầy đủ và rõ ràng và người dùng không cần phải thực hiện thao tác phóng to thu nhỏ nhiều lần. Ngoài ra, những sản phẩm này thường đi kèm với bộ pin dung lượng cao cho phép sử dụng trong cả một ngày dài làm việc hay vui chơi mà không phải lo lắng đến việc cầm theo thiết bị sạc.

Samsung tập trung phân khúc smartphone màn hình lớn

Đây cũng chính là những ưu điểm giúp dòng điện thoại galaxy note gặt hái được rất nhiều thành công trong năm qua. "Người anh em" ở phân khúc giá rẻ hơn là galaxy grand duos mới được ra mắt cũng được samsung kỳ vọng tạo ra "cú hích" tương tự cho thị trường smartphone thời gian tới.

Galaxy grand duos trang bị màn hình lớn tới 5 inch, kích thước "hàng hiếm" ở các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường. Màn hình lớn và rộng rãi nhưng thiết kế của máy vẫn gọn gàng cho phép người dùng thoải mái cầm trên tay hay cất trong túi quần áo mà không tạo cảm giác cộm khó chịu.

Để trợ lực cho màn hình lớn, Samsung cũng tích hợp vào Grand Duos cấu hình khá mạnh với chip xử lý lõi kép hỗ trợ mượt mà khi chơi game hay lướt web. Ngoài ra, hệ điều hành rất mới android   4.1.2 được tích hợp trên sản phẩm cũng có nhiều ưu điểm về khả năng xử lý, tốc độ hoạt động cũng như độ mượt so với các phiên bản trước.

Samsung tập trung phân khúc smartphone màn hình lớn

Ưu điểm khác trên mẫu di động mới của Samsung là thời lượng pin lên đến 1,5 ngày đáp ứng tốt nhịp sống hiện đại của người dùng như check mail, nhắn tin, Facebook hay lướt web thường xuyên. Thời lượng pin này đủ để chủ nhân Grand Duos di chuyển làm việc hay vui chơi mà không cần đem theo sạc cũng như những chiếc pin di động dự phòng cồng kềnh.

Samsung cũng đưa vào Grand Duos tính năng hỗ trợ 2 sim hoạt động cùng lúc vốn chưa quá thông dụng trên những di động thông minh. Tính năng này giúp người dùng thoải mái giữ liên lạc với hai số cho các công việc khác nhau mà không phải đem theo hai chiếc điện thoại và tận dụng được các gói khuyến mãi từ nhà mạng. Việc lưu trữ danh bạ cũng như dữ liệu người dùng trên cùng một sản phẩm cũng trở nên đồng nhất và thuận tiện hơn.  

Galaxy Grand Duos có giá bán lẻ chưa tới 8,5 triệu đồng.

Minh Trí

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPad 5 mỏng và nhẹ như iPad 2

Khối lượng và độ dày của iPad mới có thể giảm đáng kể so với iPad 4 nhờ việc sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng cho màn hình có kích thước nhỏ hơn.

Xem thêm